เรียน ธนาคารกสิกรไทย
ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเล็กน้อยค่ะ ดิฉันได้ติดต่อสอบถามข้อมูลหลายครั้งผ่านช่องทางแชท Line ของธนาคาร เนื่องจากสนใจบริการผ่อนทองและบัตรเครดิต แต่ประสบการณ์ที่ได้รับค่อนข้างน่าประหลาดใจในแง่ของ “ความพร้อมของข้อมูล” และ “ความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่” ค่ะ
-เจ้าหน้าที่ท่านแรก รับเรื่องไว้ตั้งแต่เวลา 11.25 น. และแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 17.30 น. ซึ่งสำหรับคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นทั่วไป ดูเหมือนจะใช้เวลาตรวจสอบนานเกินความจำเป็นไปเล็กน้อยนะคะ
-เจ้าหน้าที่ท่านที่สอง แจ้งว่าไม่มีบัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์ ทั้งที่ข้อมูลดังกล่าวปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ของธนาคารเอง ดิฉันยังต้องส่งภาพและลิงก์ให้เจ้าหน้าที่ดู จึงค่อนข้างสงสัยว่าเหตุใดเจ้าหน้าที่ของธนาคารจึงต้องให้ลูกค้าช่วยหาข้อมูลของธนาคารตัวเองด้วย
-ส่วนเจ้าหน้าที่ท่านที่สาม ถือว่าให้ข้อมูลได้ดีขึ้นบ้าง แต่โดยรวมแล้ว การขอข้อมูลเพียงเล็กน้อยกลับต้องติดต่อซ้ำหลายครั้ง
จากประสบการณ์ครั้งนี้ ดิฉันได้บทเรียนว่า การโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์น่าจะเป็นทางเลือกที่รวดเร็วและได้ข้อมูลครบถ้วนกว่าการติดต่อผ่านแชทค่ะ
หวังว่าธนาคารจะนำไปปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นได้รับบริการที่สะดวกและเป็นมืออาชีพมากขึ้นในอนาคตนะคะ 😊
ด้วยความเคารพ
บริการแชทกสิกรไทย...ชื่อดูทันสมัย แต่ขั้นตอนตอบกลับช้ากว่าเขียนจดหมายค่ะ
ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเล็กน้อยค่ะ ดิฉันได้ติดต่อสอบถามข้อมูลหลายครั้งผ่านช่องทางแชท Line ของธนาคาร เนื่องจากสนใจบริการผ่อนทองและบัตรเครดิต แต่ประสบการณ์ที่ได้รับค่อนข้างน่าประหลาดใจในแง่ของ “ความพร้อมของข้อมูล” และ “ความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่” ค่ะ
-เจ้าหน้าที่ท่านแรก รับเรื่องไว้ตั้งแต่เวลา 11.25 น. และแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 17.30 น. ซึ่งสำหรับคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นทั่วไป ดูเหมือนจะใช้เวลาตรวจสอบนานเกินความจำเป็นไปเล็กน้อยนะคะ
-เจ้าหน้าที่ท่านที่สอง แจ้งว่าไม่มีบัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์ ทั้งที่ข้อมูลดังกล่าวปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ของธนาคารเอง ดิฉันยังต้องส่งภาพและลิงก์ให้เจ้าหน้าที่ดู จึงค่อนข้างสงสัยว่าเหตุใดเจ้าหน้าที่ของธนาคารจึงต้องให้ลูกค้าช่วยหาข้อมูลของธนาคารตัวเองด้วย
-ส่วนเจ้าหน้าที่ท่านที่สาม ถือว่าให้ข้อมูลได้ดีขึ้นบ้าง แต่โดยรวมแล้ว การขอข้อมูลเพียงเล็กน้อยกลับต้องติดต่อซ้ำหลายครั้ง
จากประสบการณ์ครั้งนี้ ดิฉันได้บทเรียนว่า การโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์น่าจะเป็นทางเลือกที่รวดเร็วและได้ข้อมูลครบถ้วนกว่าการติดต่อผ่านแชทค่ะ
หวังว่าธนาคารจะนำไปปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นได้รับบริการที่สะดวกและเป็นมืออาชีพมากขึ้นในอนาคตนะคะ 😊
ด้วยความเคารพ