เนื่องจากเรากำลังหลับอยู่ก็มีสายโทรเข้ามา ด้วยความสะลึมสะลือ แล้วสัญญาณไม่ดี ฟังแทบไม่รู้เรื่องเลยคิดว่าโทรมาขายประกันเพราะว่าบัตรกรุงศรีมันเชื่อมกันไว้ไรงี้คิดว่าจำเป็นต้องซื้อเพราะติดบัตรมา เราก็หลวมตัวไปตกลงซื้อเฉย
เป็นของชับบ์ บริษัทประกันภัย CHUBB แจ้งว่าประกันอุบัติเหตุอะไรสักอย่างนี่แหละ เราง่วงมาก
พอเราได้สติถามคำถาม บอกให้รออ่านจากเอกสารกรมธรรม์เอา พอเรามาเจอรีวิวด้วย แล้วปัญหาการเงินของเรา เนื่องจากเป็นคนว่างงาน ตกลงซื้อ 22/10/68 โทรไปยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้ ข้อมูลไม่ขึ้น นี่ก็เอ๊ะ บอกว่า 23 หยุด ให้โทร 24
ก็โทรไปขอยกเลิก พอบอกเหตุผล ก็ยื้อไว้พร้อมกับการลดเบี้ยประกันภัย แต่เราตัดสินใจมาแล้ว ว่ามันต้องยกเลิกเพราะเรามีปัญหาจริงๆ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าถ้ายกเลิกต้องเสียเงิน2เดือนนะ เพราะเป็นการซื้อเบี้ยประกันเราก็งงไปอีก เพราะเรายังไม่ได้เริ่มกรมธรรม์อะไรเลยสิทธิ์ก็ไม่ได้ใช้ด้วย ทำไมถึงหักเงิน พนักงานก็เริ่มพูดน้ำเสียงไม่ดีใส่ แล้วก็บอกให้เราพูดยกเลิกกรมธรรม์แล้ววางสายไป
เราก็โทรไปหากรุงศรีเฟิร์สช้อย ว่าเราสามารถบล็อกการตัดจ่ายเงินได้ไหมในกรณีนี้ กรุงศรีบอกทำไม่ได้เพราะกรุงศรีถือเป็นบุคคลที่3
เราจึงโทรหาคปภ. คปภ.แจ้งว่า ให้เราทำหนังสือยกเลิกส่งไปที่บริษัท ซึ่งหนังสือยกเลิกต้องมีเลขกรมธรรม์ เราไม่มี
เมื่อวานนี้เวลาประมาณ4โมงเย็นเราได้รับsms เรานึกว่าเป็นข้อความบอกเลิกกรมธรรม์ไม่ใช่จ้า
เป็นเลขที่กรมธรรม์ให้คลิกลิ้งค์เพื่อดูเอกสาร พอเราคลิกไปทำตามขั้นตอนก็ดูไม่ได้
แล้วเราจะยกเลิกยังไงล่ะทีนี้
แล้วหลังจากยกเลิกแล้วจะไม่เสียเงินใช่ไหม
กรมธรรม์ไม่เริ่มทำไมถึงหักเงิน ตามกฎหมายมีแจ้งว่ายกเลิกได้และต้องได้คืนเต็มจำนวน
เจอกรณีแบบนี้สามารถเปลี่ยนเป็นไม่ยินยอมให้บริษัทโทรมาเสนอขายของบัตรเครดิตได้หรือไม่
สามารถเอาผิดกับบริษัทพวกนี้ได้ไหมในทางกฎหมาย
ขอบคุณค่ะ
ยกเลิดประกันของชับบ์ภายใน3วันได้เงินคืนไหม
เป็นของชับบ์ บริษัทประกันภัย CHUBB แจ้งว่าประกันอุบัติเหตุอะไรสักอย่างนี่แหละ เราง่วงมาก
พอเราได้สติถามคำถาม บอกให้รออ่านจากเอกสารกรมธรรม์เอา พอเรามาเจอรีวิวด้วย แล้วปัญหาการเงินของเรา เนื่องจากเป็นคนว่างงาน ตกลงซื้อ 22/10/68 โทรไปยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้ ข้อมูลไม่ขึ้น นี่ก็เอ๊ะ บอกว่า 23 หยุด ให้โทร 24
ก็โทรไปขอยกเลิก พอบอกเหตุผล ก็ยื้อไว้พร้อมกับการลดเบี้ยประกันภัย แต่เราตัดสินใจมาแล้ว ว่ามันต้องยกเลิกเพราะเรามีปัญหาจริงๆ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าถ้ายกเลิกต้องเสียเงิน2เดือนนะ เพราะเป็นการซื้อเบี้ยประกันเราก็งงไปอีก เพราะเรายังไม่ได้เริ่มกรมธรรม์อะไรเลยสิทธิ์ก็ไม่ได้ใช้ด้วย ทำไมถึงหักเงิน พนักงานก็เริ่มพูดน้ำเสียงไม่ดีใส่ แล้วก็บอกให้เราพูดยกเลิกกรมธรรม์แล้ววางสายไป
เราก็โทรไปหากรุงศรีเฟิร์สช้อย ว่าเราสามารถบล็อกการตัดจ่ายเงินได้ไหมในกรณีนี้ กรุงศรีบอกทำไม่ได้เพราะกรุงศรีถือเป็นบุคคลที่3
เราจึงโทรหาคปภ. คปภ.แจ้งว่า ให้เราทำหนังสือยกเลิกส่งไปที่บริษัท ซึ่งหนังสือยกเลิกต้องมีเลขกรมธรรม์ เราไม่มี
เมื่อวานนี้เวลาประมาณ4โมงเย็นเราได้รับsms เรานึกว่าเป็นข้อความบอกเลิกกรมธรรม์ไม่ใช่จ้า
เป็นเลขที่กรมธรรม์ให้คลิกลิ้งค์เพื่อดูเอกสาร พอเราคลิกไปทำตามขั้นตอนก็ดูไม่ได้
แล้วเราจะยกเลิกยังไงล่ะทีนี้
แล้วหลังจากยกเลิกแล้วจะไม่เสียเงินใช่ไหม
กรมธรรม์ไม่เริ่มทำไมถึงหักเงิน ตามกฎหมายมีแจ้งว่ายกเลิกได้และต้องได้คืนเต็มจำนวน
เจอกรณีแบบนี้สามารถเปลี่ยนเป็นไม่ยินยอมให้บริษัทโทรมาเสนอขายของบัตรเครดิตได้หรือไม่
สามารถเอาผิดกับบริษัทพวกนี้ได้ไหมในทางกฎหมาย
ขอบคุณค่ะ