เราไปยื่นขอสินเชื่อกับสาขาแถวสามพรานนครปฐม
เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 วัน เพื่อแจ้งผลว่าสินเชื่อ “ผ่าน” หรือ “ไม่ผ่าน”
แต่จนตอนนี้ผ่านมา เกินกำหนดหลายวันแล้ว ไม่มีใครโทรกลับ หรือส่งข้อความแจ้งอะไรทั้งสิ้น
เราต้องโทรไปตามเองหลายรอบ ทุกครั้งก็ได้คำตอบซ้ำ ๆ ว่า
“เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับนะคะ”
แต่สุดท้าย…ก็เงียบ!!
ถามจริง ๆ ค่ะ การบริการลูกค้าแบบนี้มันสมกับชื่อบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไหม?
ถ้าไม่ผ่านก็ควรแจ้งตรง ๆ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอเก้อ หรือไปยื่นกับที่อื่นต่อ
ไม่ใช่ปล่อยให้ค้างแบบนี้
อยากให้ทางสำนักงานใหญ่ ตรวจสอบการทำงานของสาขานี้ ด้วยค่ะ
เพราะพฤติกรรมแบบนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทเสียหายมาก
ใครเคยเจอแบบนี้กับเงินติดล้อบ้าง มาแชร์กันหน่อยค่ะ
จะได้รู้ว่ามันเป็นปัญหาเฉพาะสาขานี้ หรือเป็นกันหลายที่
ร้องเรียนบริษัทเงินติดล้อ พนักงานไม่รับผิดชอบ ไม่แจ้งผลสินเชื่อ ลูกค้าต้องตามเองตลอด!
เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 วัน เพื่อแจ้งผลว่าสินเชื่อ “ผ่าน” หรือ “ไม่ผ่าน”
แต่จนตอนนี้ผ่านมา เกินกำหนดหลายวันแล้ว ไม่มีใครโทรกลับ หรือส่งข้อความแจ้งอะไรทั้งสิ้น
เราต้องโทรไปตามเองหลายรอบ ทุกครั้งก็ได้คำตอบซ้ำ ๆ ว่า
“เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับนะคะ”
แต่สุดท้าย…ก็เงียบ!!
ถามจริง ๆ ค่ะ การบริการลูกค้าแบบนี้มันสมกับชื่อบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไหม?
ถ้าไม่ผ่านก็ควรแจ้งตรง ๆ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอเก้อ หรือไปยื่นกับที่อื่นต่อ
ไม่ใช่ปล่อยให้ค้างแบบนี้
อยากให้ทางสำนักงานใหญ่ ตรวจสอบการทำงานของสาขานี้ ด้วยค่ะ
เพราะพฤติกรรมแบบนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทเสียหายมาก
ใครเคยเจอแบบนี้กับเงินติดล้อบ้าง มาแชร์กันหน่อยค่ะ
จะได้รู้ว่ามันเป็นปัญหาเฉพาะสาขานี้ หรือเป็นกันหลายที่