หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า
“สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่”
แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน
ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่าบริการทั้ง 3 เดือน จึงเห็นว่าเป็นการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจผิด
ขอให้ตรวจสอบและคืนค่าบริการ พร้อมขอคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ AISครับ ไล่เช็คข้อความแล้วไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย แย่มากแล้วเพิ่งมาบอกตอนโทรไปหา call center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก Starbucks Thailand ลบบัญชีผู้ใช้งาน ทั้งทีในบัญชียังมีบัตรที่มีเงินอยู่
สอบถามครับ ปกติผมจะทำการเพิ่ม Starbucks card เข้าไปใน account เป็นประจำ ล่าสุดจะทำการ login เพื่อเข้าไปเพิ่มบัตรใบใหม่ พบว่าระบบบอกว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องจึงได้ทำการ reset รหัสผ่าน ซึ่งโดยปกติจะได้รับอี
สมาชิกหมายเลข 2707314
ขอทราบวิธีปรับวงเงินทำรายการต่อวัน K Plus กับ Make ของ Kbank สำหรับโอนเงินผ่านแอป และ สแกน QR Code
เราได้เปิดบัญชี Kbank (online) และใช้ K plus กับ make มาได้ระยะหนึ่ง จากที่ภรรยาแนะนำ จนมีโอกาสได้ใช้มากขึ้นและวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องไปไถ่ถอนจำนองที่ดิน (จากธนาคารหนึ่งไปยังธนาคารกสิกรไทย) แล
artpasit
โปร AIS YouTube premium 3 เดือน ราคาพิเศษ
เห็นโปร YouTube premium รวม3 เดือน จ่ายแค่ 179 บาท ไม่ทราบลูกค้าเติมสามารถสมัครได้ไหมคะหรือว่าเฉพาะรายเดือน หากสมัครได้รบกวนบอกรายละเอียดและเงื่อนไขในการสมัครด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5573825
เน็ต AIS
Ais call center โทรมาเสนอโปรแพ็คเน็ต399 ไม่รวมvat ได้ทั้ง spotify HBO YouTube premium ภายในแพ็ค ตอนโทรถามจนแน่ใจแล้วว่าอยู่ในแพ็ค พอได้ใช้ มีแค่เน็ต ไม่มีแพ็คที่เสนอมาสักอย่าง โทรเบอร์คอลก็รอสายโคตรนา
สมาชิกหมายเลข 7358733
แบบนี้ได้เหรอ Ais
เนื่องจากเมื่อสองเดือนก่อนเราตัดสินใจย้ายค่ายมาเอไอเอสด้วยโปร399 เขามีสิทธิ์พิเศษต่างๆ แต่เราไปติดใจตรงYouTube premium ฟรี สองเดือน เราเพิ่งย้ายค่ายเข้ามาได้สองเดือนเอง พอเดือนที่สองมาเรียกเก็บเงินมา1
แมวนักร้อง
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
แพคเกจเน็ตAIS Unlimited 200 บาท โดนยกเลิก แล้วเปลี่ยนแพคให้ไม่แจ้งเลย
แพคเสริม เน็ต 200 บาท Unlimited ถูกยกเลิก ไม่มี การโทรมาบอกเลย แล้วเปลี่ยน แพคเสริมให้อัตโนมัติ ไม่ต้อง การใช้แพคนี้ โทรไปcall center ก็ไม่มีคนพูด อยากคุยกับคน อยากยกเลิกแพคนี้ หักเงินไปเลยไม่ถามซักคำ
สมาชิกหมายเลข 5517618
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
ใช้ AIS super social sim แต่ video call แล้วโดนหักเงิน
ซื้อ super social sim ของ ais มาเงื่อนไขซิมแจ้งว่าเติมเงิน 150 บาท จะได้รับเน็ตเล่นโซเชียลแอพต่างๆไม่อั้น ตอนใช้ก็ไปปิดการใช้อินเตอร์เน็ต ของแอพอื่นๆจนหมด แต่พอวีดีโอคอลใน messenger กลับโดนหักเงิน ทั้
สมาชิกหมายเลข 3820164
บัญชีกสิกรถูกระงับชั่วคราว
อยู่ดีๆบัญชีกสิกรก็เข้า app ใช้งานไม่ได้มันขึ้นว่าถูกระงับการใช้งานชั่วคราวเลยโทรไปถามตามเบอร์ call centerเขาให้ไปแจ้งเรื่องกับธนาคารแต่เอกสารไปดำเนินการที่ธนาคารกสิกรใกล้เคียง เราได้ส่งยื่นเรื่องไปแล
สมาชิกหมายเลข 9210296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
“สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่”
แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน
ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่าบริการทั้ง 3 เดือน จึงเห็นว่าเป็นการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจผิด
ขอให้ตรวจสอบและคืนค่าบริการ พร้อมขอคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ AISครับ ไล่เช็คข้อความแล้วไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย แย่มากแล้วเพิ่งมาบอกตอนโทรไปหา call center