พอดีส่วนตัวเดิมไม่ได้เป็นลูกค้า แต่ลูกพี่ลูกน้องเสียชีวิตกันหมด แล้วในบ้านนั้นใช้ของทรู และมีผู้สูงอายุอยู่คนเดียว ต้องการจัดระเบียบระบบเน็ตในบ้านใหม่ ติดกล้อง+ปรับลดค่าใช้จ่ายต่างๆ(ถ้าได้) ตอนนี้ทราบแค่รหัสลูกค้ามา จากข้อความสรุปยอดรายเดือน แต่ไม่เพียงพอเพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในช่องทางใดๆ ต้อง log in หรือทราบเลข ปชช (ไม่สะดวกติดตามเลขมาแล้ว เจ้าตัวเสียปีกว่าแล้ว พี่เขาดูแลต่อ จ่ายในชื่อเดิม และเพิ่งเสียไป) ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนชื่อตามที่ทางค่ายแนะนำทางใดน่าสนใจ แต่ติดต่อไม่ได้ เลยว่าไม่อยากติดต่อแล้ว ปล่อยตัดสัญญาณ และซื้อเจ้าใหม่ไปเลยดีไหมคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าแพ็คที่พี่เขาเลือกไว้ ปจบ ผูกอะไรไว้บ้างมือถือ ทีวีค่ะ
เพิ่มเติม ไม่ได้มีแผน move in ค่ะ ผู้สูงอายุก็จะยังอยู่คนเดียวค่ะ เราอาศัยอยู่ขับรถ 5 นาทีถึงกันค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ยังไงนะ + ขอคำแนะนำเพื่อนๆค่ะ
เพิ่มเติม ไม่ได้มีแผน move in ค่ะ ผู้สูงอายุก็จะยังอยู่คนเดียวค่ะ เราอาศัยอยู่ขับรถ 5 นาทีถึงกันค่ะ