หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ตดีแท็ค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
พอดีอยากเปลี่ยนค่ายครับจากดีแท็คมีใครแนะนำได้บ้างครับ
โทรหาคอลบอกว่าอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ แต่ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
Dtac ครับ
ขอแพ็คเกจหลักเน้นเน็ต ราคาประหยัดหน่อยครับ ใช้ค่ายนี้มานาน 20 กว่าปีแล้ว เอ็นดูผมด้วยนะครับ เบอร์ขอหลังไมค์นะครบ
ottowan
เราเผลอลบอีซิมของดีแท็ค
คือเราซื้อซิมดีเเท็ครายปีไว้ ราคา2,***บาทเราสามารถกู้อีซิมได้ไหมครับแล้วโปรมันจะหายไหมครับเราต้องทำอย่างไงช่วยบอกด้วยนะครับ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4835958
สวัสดี ดีแทค
ปรกติใช้ไม่เยอะ นอกจากเปิด roaming ไป ต่างประเทศ เห็นว่าคะแนน 2พันกว่าจะหมดปลายเดือนนี้ จึงเปิดดู .ยากเนอะ.. คือกำจัดสิทธิ์แลกที่เซ้นทรัล จะไม่สามารถแลกเกิน2ครั้ง หลังจากนั้นเหลืออีกพันกว่า สิทธิ์หมด
สมาชิกหมายเลข 7916334
ติดต่อ Ais
ติดต่อพนักงาน ais ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9212321
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
Dtac เปลี่ยนโปรเน็ต
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ติดต่อ call center ก็ยาก ทักเฟสบุ้ค ก็ไม่ค่อยได้คำตอบที่ดี ทักไลน์ก็ไม่อ่าน อยากเปลี่ยนแพ็คเกจให้ราคาถูกลง มีโทรด้วย ใช้ของรายเดือน ใช้ค่ายนี้มา12ปีแล้ว ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4136325
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
ทำไมอยู่ๆ ais ถึงมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเองครับ
คือผม ใช้แพ็คเกจ เน็ตเร็ว10MB ไม่จำกัด1เดือน150บาท แล้วอยู่ๆมีSMS แจ้งเปลี่ยนเป็น แพ็ก 200บ. เน็ต100GB(เร็ว10Mbps) WiFi 30วัน ซึ่งผมไม่โอเคมากที่Aisมาเปลี่ยนเองแบบนี้ พอจะมีวิธีแก้ไขมั้ยครับ ถ้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7092253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ตดีแท็ค
โทรหาคอลบอกว่าอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ แต่ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ