ใช้รถมาหลายคันไม่เคยเคลมสีรถรอบคัน ครั้งนี้เข้าไปแค่จะไปเคลมวอลลุ่มวิทยุที่มันหลุด
ลงจากรถ เจอพนักงานต้อนรับทัก ถามผมว่ารถมีรอยจะเคลมไหม
ผมบอกว่าไม่ดีกว่ารอยนิดๆหน่อยๆช่างมัน ตัวผมไม่ค่อยจะซีเรียส แต่น้องเขานำเสนอ
- ค่าเอ็กเซส ศูนย์ดูแลให้ 100%
- มีรถระกว่างซ่อม วันนี้มี ยาริส กับ ครอส พนง.เสนอให้เป็น ครอส
เรียกว่าชักจูงเต็มที่ ก็เเลยโอเคตกลง รอทำเอกสาร..นานพอสมควร
จากที่บอกว่าประมาณ 30 นาที ปาไปเกือบ 2 ชม. เพราะรอประกัน
เสร็จเรียบร้อยออกจากศูนย์ ระหว่างทางยังพูดชมศูนย์กับแฟน
มาตลอดทาง พอกลับถึงบ้านไม่นานนักก็ได้รับโทรศัพท์
บอกให้เอารถไปสลับคัน! ให้เหตุผลว่าเป็นรถเช่า7สาขาอะไรสักอย่าง
เราก็อึ้งไปเลย วันนี้ก็วันหยุดกะจะพักผ่อน บอกตรงๆโกรธมากเล่นอะไรกัน
เสียเวลา แล้วยังบอกว่าไม่งั้นยกเลิกการเครมก็ได้นะคะ อื้อหือ!..
คำนี้ไม่ควรที่สุด ที่จะหลุดออกจากปากพนักงาน นี่หรือคือการแก้ไขปัญหาของคุณ
ตอนชวนให้ใช้บริการกับตอนนี้ช่างต่างราวฟ้ากะเหว โมโหคำนี้มากจริงๆ
เพราะพูดแบบนี้2รอบ ทั้งในสายโทรศัพย์และพูดต่อหน้าที่ผมเอารถไปสลับคัน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมต้องกลับไปแก้ไขเพราะความสะเพร่าของศูนย์
ก่อนหน้านี่เปลี่ยนแบตผิดรุ่นให้ผมก็ครั้งนึง แล้วนี่คือสภาพรถที่ผมเอาไปสลับ
รถเก่าใหม่ไม่สนใจ เพราะแค่ใช้ระหว่างซ่อม 7 วัน แค่ขับไปออฟฟิศเฉลี่ย 20 กม./วัน
แต่สภาพสกปรก ขยะหลังรถ นี่รับไม่ได้จริงๆ
วันนี้คือที่สุดแห่งความผิดหวัง สำหรับบริการของ Toyota Buzz รามอินทรา
รีวิว เคลมสีรถรอบคัน กับ Toyota Buzz รามอินทรา
ลงจากรถ เจอพนักงานต้อนรับทัก ถามผมว่ารถมีรอยจะเคลมไหม
ผมบอกว่าไม่ดีกว่ารอยนิดๆหน่อยๆช่างมัน ตัวผมไม่ค่อยจะซีเรียส แต่น้องเขานำเสนอ
- ค่าเอ็กเซส ศูนย์ดูแลให้ 100%
- มีรถระกว่างซ่อม วันนี้มี ยาริส กับ ครอส พนง.เสนอให้เป็น ครอส
เรียกว่าชักจูงเต็มที่ ก็เเลยโอเคตกลง รอทำเอกสาร..นานพอสมควร
จากที่บอกว่าประมาณ 30 นาที ปาไปเกือบ 2 ชม. เพราะรอประกัน
เสร็จเรียบร้อยออกจากศูนย์ ระหว่างทางยังพูดชมศูนย์กับแฟน
มาตลอดทาง พอกลับถึงบ้านไม่นานนักก็ได้รับโทรศัพท์
บอกให้เอารถไปสลับคัน! ให้เหตุผลว่าเป็นรถเช่า7สาขาอะไรสักอย่าง
เราก็อึ้งไปเลย วันนี้ก็วันหยุดกะจะพักผ่อน บอกตรงๆโกรธมากเล่นอะไรกัน
เสียเวลา แล้วยังบอกว่าไม่งั้นยกเลิกการเครมก็ได้นะคะ อื้อหือ!..
คำนี้ไม่ควรที่สุด ที่จะหลุดออกจากปากพนักงาน นี่หรือคือการแก้ไขปัญหาของคุณ
ตอนชวนให้ใช้บริการกับตอนนี้ช่างต่างราวฟ้ากะเหว โมโหคำนี้มากจริงๆ
เพราะพูดแบบนี้2รอบ ทั้งในสายโทรศัพย์และพูดต่อหน้าที่ผมเอารถไปสลับคัน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมต้องกลับไปแก้ไขเพราะความสะเพร่าของศูนย์
ก่อนหน้านี่เปลี่ยนแบตผิดรุ่นให้ผมก็ครั้งนึง แล้วนี่คือสภาพรถที่ผมเอาไปสลับ
รถเก่าใหม่ไม่สนใจ เพราะแค่ใช้ระหว่างซ่อม 7 วัน แค่ขับไปออฟฟิศเฉลี่ย 20 กม./วัน
แต่สภาพสกปรก ขยะหลังรถ นี่รับไม่ได้จริงๆ
วันนี้คือที่สุดแห่งความผิดหวัง สำหรับบริการของ Toyota Buzz รามอินทรา