"Montbell Syndrome" ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของแบรนด์ Montbell มาจากอิทธิพลของ “เจนนี่ BLACKPINK” 😎



NEWS

แบรนด์เอาท์ดอร์ Montbell จากญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในหมู่นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ดึงดูดความสนใจจากสื่อญี่ปุ่น

หนังสือพิมพ์ Nishi Nihon Shimbun วิเคราะห์ว่าอิทธิพลของเหล่าศิลปิน K-pop อยู่เบื้องหลังการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Montbell ภาพของเจนนี่สวมแว่นกันแดด Montbell กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย ส่งผลให้สินค้าขายหมดในบางสาขาในญี่ปุ่น แว่นกันแดดที่มีชื่อว่า “Jennie Sunglasses” กลายเป็นไอเทมสุดฮอตทันทีหลังจากเจนนี่ใส่ซ้อมการแสดงบนเวทีและใส่ในแฟชั่นสนามบิน

เมื่อเร็วๆ นี้ Montbell ได้กลายเป็น "แบรนด์เอาท์ดอร์สุดฮิป" ไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนรุ่น MZ ของเกาหลีด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่