ธนาคารกสิกรไทยฝากเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส

เวลา 05:12 ของวันนี้ไปฝากเงินสด20,000฿ ผ่านหน้าเคาเตอร์เซอร์วิสที่7-11 เป็นรายการละ10,000฿ จำนวน2รายการ

ยอดเข้าตอน8โมงเช้ากว่าๆเป็น2ยอด รายการละ10,000฿ รวม20,000 สักพัก หักเงิน10,000บอกว่าเป็นรายการแก้ไข!!

โทร.ไปก็เต็มทุกคู่สาย ! พอเจ้าหน้าที่รับ ก็บอกรอสักครู่และหลังจากนั้นก็มีเพลงรอสาย จนสายเจ้าหน้าที่หลุดไปเอง กดโทร.ติดต่อกี่ครั้งก็เต็มทุกคู่สาย ! คือควรทำไง? ต้องทำไง? ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่