ทำไม่งานบริการต่างๆไม่เคยปกป้องพนักงานตัวเองเลย?

ร้าน,เราปิดรับออร์เดอร์สามทุ่มพนักงานต้องปิดร้านเสร็จภายในหนึ่งชั่วโมงแปลว่าเราต้องปิดเสร็จสี่ทุ่มตรงแต่ด้วยความที่ว่าวันนี้ลูกค้าเยอะทำให้เราเก็บร้านช้าสามทุ่มสิบสี่เรายังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยแล้วเราต้องเก็บสองสเตชั่นคนเดียวยิ่งทำให้ช้าเป็นทุนเดิอยู่แล้วแต่พอประมาณสามทุ่มครึ่งเราลงไปเก็บสเตชั่นข้างล่างอยู่แต่ก็ยังไม่เสร็จเพราะขยะเยอะเก็บถาดเช็ดถาดอาหารอยู่แต่ก็มีลูกค้า3โต๊ะที่ไม่ยอมลุกทั้งที่เราได้บอกว่าร้านปิดแล้วแต่เราก็ขออนุญาติเก็บของทุกอย่างขึ้นไปเตรียมล้างแล้วแต่พอประมาณสามทุ่มครึ่งก็มีลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่สั่งผ่านแอพไว้นานมากแล้วยังไม่มาทานซึ่งลูกค้าได้ระบุเป็นทานที่ร้านตัวเราก็ได้แจ้งลูกค้าไปแล้วว่าร้านปิดแล้วทางร้านเลยได้จัดแบบกลับบ้านไว้ให้แต่ลูกค้าก็ขอร้องว่าให้นั้งทานที่ร้านได้ไหมไม่นานซึ่งหัวหน้าเราก็ยอมซึ่งอีก30นาทีเราต้องเสร็จแล้วต้องกลับแล้วเงินค้ารถก็ไม่มีถ้าเสร็จช้าก็ไม่มีรถกลับเราต้องเสร็จให้เร็วที่สุดเพื่อให้ทันรถเมย์สรุปลูกค้าสามโต๊ะที่นั้งก่อนหน้าที่กำลังจะกลับแล้วแต่พอเห็นลูกค้าที่มาทีหลังได้นั้งทานเขาก็ไม่ลุกกันเลยจนถึงสี่ทุ่มเขาก็ยังไม่ลุกถ้าจะให้เราไปบอกอีกรอบว่าร้านปิดลูกค้าก็จะด่าอีกเพราะเป็นลูกค้าที่เคยจะต่อยรุ่นน้องเราตอนไปบอกร้านปิดเราก็เลยตัดสินใจปล่อยไห้ลูกค้านั้งทานต่อแต่ที่เราไม่เข้าใจเลยทำไมหัวหน้าไม่แจ้งลูกค้าว่านั้งไม่ได้จริงๆทำไมไม่เห็นใจพนักงานที่ต้องปิดสองสเตชั่นคนเดียวว่ามันหนักแค่ไหนเราไม่โทษลูกค้าเลยเพราะถ้าไม่ได้ต้องบอกลูกค้าแจ้งให้จริงจังกว่านี้สรุปเราก็เสร็จสี่ทุ่มครึ่งเลยเวลาเลิกงานมานานแล้วเราแค่น้อยใจว่าทำไม่เอาไม่เชฟพนักงานเลยไม่ว่าจะเรื่องอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่