หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับ จทน. ของAIS โดยตรงโดยไม่ต้องคุยผ่าน ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามกระทู้ที่ถามมเลยครับ บริษัทก็ออกจะใหญ่โต ทำไมจะคุย กับ จนท. ที่เป็นคนจริง ๆ มันยากและเสียเวลามาก แย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Ais สมัครและตัดเงินแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ โดยไม่ได้สมัคร กรณีนี้รีฟันเงินคืนได้ไหม
เมื่อคืนนี้ ais ตัดเงินแพ็คเกจเราแบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คือเรามีแพ็คเกจอยู่แล้วไง จะสมัครเพิ่มเสริมอีกหลายแพ็คเกจไปทำไม แถมไม่ค่อยจะได้ใช้ด้วย หลังไมค์ไปขอคำขี้แจง และแจ้งความประสงค์ขอเงินคืนด้วย
สมาชิกหมายเลข 705358
AIS สมาชิก แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
เนื่องจากสมัครสตรีมมิ่งรายเดือนพันกว่าบาท แต่อยู่ๆสมาชิกของ iqiyi หลุดเพียงแค่แอปเดียว แอปอื่นไม่มีปัญหา ต่ออายุอัตโนมัติ มีแค่แอปนี้หลุด งงมาก ใครรู้ช่วยวิธีแก้ปัญหา รบกวนด้วยค่ะ ติดต่อเอไอเอสรอสายเป
สมาชิกหมายเลข 9210689
Ais หักค่าบริการแอพ ทั้งที่ยกเลิกแอพแล้ว ขอเงินคืนอย่างไร
ติดต่อ apple center เขาแนะนำให้เติมเงินก่อน แล้วให้ทางค่ายรีฟันคืน เพราะเงินถูกหักจาก เครือข่าย ผ่านมาก็ยังหัก แอพที่ใช้ก็ไม่ได้โหลดใช้ ส่วนแอพอื่นๆอัพเดตไม่ได้ต้องให้เครือข่ายหักเงินก่อน คือจะเอาเงิน
Dear54
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
ขนส่งJ&Texpress ทำของหายไม่รับผิดชอบ
12ธค.68 สั่งของจากTemu ราคา661บาท จ่ายผ่านพรัอมเพย์ ละได้รับคอนเฟิร์มว่าจะได้รับสินค้าภายใน17-21ธค.68 จัดการขนส่งโดยJ&Texpress ต่อมามีข้อความแจ้งมาว่าสินค้าอาจมาถึงล่าช้ากว่ากำหนด พร้อมส่งคูปองส่ว
สมาชิกหมายเลข 8410515
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
รอสายเอไอเอส 30 นาที OMG
ไม่เคยเจอเลยค่ะ จะโทรสอบถามปัญหา แต่ต้องมารอมาสาย 20 กว่านาที omg ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210689
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ของมาแต่ไม่นำจ่าย พอดีจ่ายเงินไปแล้ว อยากคืนสินค้า
ทางเราได้สั่งซื้อ เก้าอี้ โต๊ะกินข้าว ชั้นวางของตั้งแต่ วันที่ 16ธันวาคม 68 ผ่านทาง shoppee คงเป็น ของชิ้นใหญ่ ทาง shoppee เลย ใช้บริการขนส่งของ flash แต่ จนถึง เวลานี้ 26 ธันวาคม 68 ของ ยังติดอยู่ ที
สมาชิกหมายเลข 1487299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับ จทน. ของAIS โดยตรงโดยไม่ต้องคุยผ่าน ระบบอัตโนมัติ