หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะ อยู่ๆเราก็ใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่พึ่งเติมไปวันที่19 ทำอะไรไม่ได้เลย ติดต่อรีเซ้ท 1242 ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีสักเท่าไร อยากติดต่อหลังไมค์เจ้าหน้าที่ทรูค่ะ รบกวนส่งลิ้งพูดคุยให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
อยากรู้เน็ตรายปีของทรู
ตอนนี้ใช้เน็ตรายปีของทรูแบบเติมเงิน 6 Mbps เน็ตไม่อั้น แต่อยากได้สัก 15 Mbps แบบไม่อั้นไม่ลดสปีดใช้ซิมเดิมพอจะมีแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4926737
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
เติมเงินtrue ไม่เข้า
เติมเงินทรูไม่เข้าครับ ผ่าน mobiebaking ธนาคารกรุงเทพ โทรทางธนาคารแล้วเขาบอกตัดยอดไปแล้ว โทรไปทางทรูก็ติดต่อยากมาก ไม่ไ้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยรอสายหักเงินไปเรื่อยๆ ไม่รู้จะด่ายังไงครับ true
สมาชิกหมายเลข 9177140
ทำไมจู่ๆ หักเงินแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีประวัติเช็คอะไรเลย อยากได้เงินคืน
คืนเราสมัครเน็ตแล้วมันจะหักเงินอัตโนมัติค่ะ ครั้งนี้มามีปัญหา จู่ๆมาหักเงินไป 50 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย ละก็มีข้อความอะไรไม่รู้เด้งมารัวๆ3-4 ข้อความเราก็ไม่ได้สนใจ มาเช็คข้อความผ่านเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 9177173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู