หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0961756847 เป็นเบอร์ของพนักงานทรูใช่มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เขาโทรมาเสนอโปรโมชั่นแพ็คเกจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ call center TrueMove H ติดต่อกลับ ได้รับข้อความ ว่าสิ้นสุดโปรโมชั่นแพ็คเกจ
ไม่ทราบว่าการติดต่อ พนักงาน Call Center สามารถทำได้ที่ช่องทางไหนบ้างคะโทรเข้าไปถือสายรอนาน ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6110093
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ปัจจุบันใช้แพ็คเกจรายเดือน โทร300นาที เน็ตเต็มสปีด ใช้งานได้16GB ราคา299ต่อเดือนของ AIS รบกวนเสนอโปรโมชั่นแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด ราคารวมVATแล้วไม่เกิน 400บาทต่อเดือนให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5115091
ใช่เบอร์โทรเจ้าหน้าที่ DTAC รึป่าวครับ
เมื่อสักครู่มีเบอร์ 062-626-0738 โทรมาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ DTAC เลยอยากทราบว่าใช่เบอร์พนักงานจาก DTAC จริงรึป่าวครับ กลัวจะเป็นมิจฉาชีพครับ
ทุ่งหญ้าไม่มีวันเดินไปหาควาย
True เขียนโปรโมชั่นแพ็คเกจแบบนี้ ถือว่าถูกกฏหมายมั้ยครับ?
พอดีผมไปซื้อโทรศัพท์ Huawei P9 ติดแพ็กเพจกับทรูในงาน Mobile Expo เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแพ็คเกจ 499 ที่ผมสมัครเขียนไว้ว่าได้อินเตอร์เน็ตรวมทั้งหมด 6 GB พอซื้อเครื่องเสร็จเรียบร้อยวันรุ่งขึ้นผมก็ไป
Domi Chan
ตามหาโปรโมชั่นแพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนราคาไม่เกิน 400 หลัง VAT
สวัสดีค่า ปัจจุบันเราใช้เครือข่ายสีเขียวรายละเอียดโปร: 5G Serenade Extra Max Speed 963 บาท/เดือน (ได้ส่วนลด 25% หลังจากนั้นจะปรับเป็นราคา 1,283฿/เดือน) เน็ต 5G Unlimited โทร 900 นาที ส่วนลดโปรฯ นี้กำล
สมาชิกหมายเลข 9177763
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
จะย้ายค่ายมือถือ AIS 4 เบอร์ และ 1 Internet fiber ไปค่าย TRUE
จะย้ายค่ายมือถือ AIS 4 เบอร์ และ 1 Internet fiber ไปค่าย TRUE ไม่ทราบว่าค่าย True มีโปรโมชั่นอะไรมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8901423
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
อยากต่ออายุแพ็กเกจซิมเทพของทรูมูฟรายปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ทำได้มั้ยครับ
โดยปกติแล้วจะใช้ซิมเทพของทรูมูฟมาตลอดครับ เมื่อครบอายุ 12 เดือนก็จะทิ้งซิม แล้วซื้อใหม่ แต่พอดีว่ารอบนี้ ซิมที่ใช้อยู่ติดต่อกับคนอื่นไว้ค่อนข้างเยอะเลยไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เราสามารถต่ออายุซิมเดิมที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9023886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0961756847 เป็นเบอร์ของพนักงานทรูใช่มั้ยครับ