หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สาว Call center เปลี่ยนมิเตอร์ไฟฟ้าไม่เนียนเลย เคี้ยวหมากฝรั่ง+noise เพียบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
มิจฉาชีพ
ปัญหาสังคม
รัฐวิสาหกิจ
ไฟฟ้า
เบอร์ 0826605607
มุกเก่า เสียงกวนมาก
เฮ้อ เมื่อไหร่จะหมดไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
น้ำท่วมมิเตอร์ โทรไป call center ของการไฟฟ้า 1129 แล้วไม่รับเรื่อง ต้องโทรไปแจ้งที่ไหนครับ
เนื่องจากมิเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่หน้าบ้านมันหลุดออกมาและมีน้ำขังอยู่ (ตามรูป) ซึ่งมันไม่ใช่ของที่บ้านผมหรอกครับ แต่ใช้เสาไฟฟ้าร่วมกัน และที่สำคัญมันอยู่หน้าบ้านผมด้วย ผมโทรไปแจ้ง call center ของการไฟฟ้า 11
Singhar
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า LG บริการหลังการขาย / แจ้งซ่อม ห่วยแตกแบบนี้จริงๆใช่ไหม เสียดายที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก!!!
ที่เกริ่นหัวเรื่อง มันเกิดจากความรู้สึกโมโหในการบริการของ LG มากๆค่ะ ขอเล่าให้ฟังก่อนนะคะ... เราอยู่อยุธยา ซื้อทีวี LG ขนาด 65นิ้ว จากศูนย์ POWER BUY ในห้างบิ๊กซีใกล้บ้าน ซื้อทีวีมาเมื่อประมาณวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 9205656
รบกวนสอบถามว่าต้องแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องที่ไหนครับ เนื่องจากโทรไป call center ของการไฟฟ้า 1129 แล้วไม่รับเรื่อง
เนื่องจากมิเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่หน้าบ้านมันหลุดออกมาและมีน้ำขังอยู่ (ตามรูป) ซึ่งมันไม่ใช่ของที่บ้านผมหรอกครับ แต่ใช้เสาไฟฟ้าร่วมกัน และที่สำคัญมันอยู่หน้าบ้านผมด้วย ผมโทรไปแจ้ง call center ของการไฟฟ้า 11
Singhar
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
ใครใช้บริการ Grab Taxi ถ้าเจอแบบนี้...ระวังด้วยครับ
ผมโดนมา 2 ครั้งแล้ว เรียกแท๊กซี่มารับที่คอนโดฯ ผ่านแอพฯ เมื่อขึ้นไปนั่งปรากฎว่ามิเตอร์รันไปประมาณ 45-55 บาทแล้ว เลยท้วงว่า เริ่มกดตั้งแต่ผู้โดยสารนั่งไม่ใช่เหรอครับ คนขับถึงยอมกดมิเตอร์ใหม่ พร้อมข้อ
สมาชิกหมายเลข 3410156
TCL ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีค่าแรง ลดค่าอะไหล่ 50%
TCL ขอเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมภาคใต้ ❤️ เราพร้อมช่วยซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดค่าซ่อมอะไหล่ 50% และ ฟรีค่าแรง + ค่าเดินทางช่าง เพื่อให้ทุกบ้านกลับมาใช้งานได้อีกครั้งอย่างปล
เรือจ้างปลายด้ามขวาน
เคลมประกันน้ำท่วมที่อยู่อาศัย (น้ำท่วมหาดใหญ่)
สวัสดีค่ะ เราทำประกันภัยไว้กับบริษัทกรุงเทพประกันภัยค่ะ คอนโดชั้น 1 ของเรา (บ. สสร) น้ำท่วมชั้น 1 ระดับสูงประมาณเอว ทำให้เฟอร์นิเจอร์์ที่มากับคอนโด และเครื่องใช้ไฟฟ้า ประตูห้อง เสียหายทั้งหมดค่ะ ตอน
YingTopia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
มิจฉาชีพ
ปัญหาสังคม
รัฐวิสาหกิจ
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สาว Call center เปลี่ยนมิเตอร์ไฟฟ้าไม่เนียนเลย เคี้ยวหมากฝรั่ง+noise เพียบ
มุกเก่า เสียงกวนมาก
เฮ้อ เมื่อไหร่จะหมดไป