หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
“เมืองไทยแคปปิตอล vs โซเชียล = ความต่างที่เห็นได้ชัด
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ในโซเชียล: พนักงานยิ้มแย้ม มีน้ำเย็นบริการพร้อม
ของจริง: พนักงานหน้าเครียด พูดจาไม่มีหางเสียง
คือ…ตกใจมากค่ะ ไม่คิดว่าความต่างมันชัดขนาดนี้
ใครเจอแบบเราไหม มาแชร์หน่อย 😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
หากประเทศไทย นำวิธีการประหารในที่เกิดเหตุ กลับมาใช้กับคดีอุจฉกรรจ์ คิดว่าจะลดปัญหาอาชญากรรมได้ไหม
กฎหมายปัจจุบัน ก็ตัวเดียวกันกับสมัย จอมพลสฤษฏ์ จอมพลถนอม แต่วิธีการบังตับใช้ต่างกันมาก ช่วงสมัยปฏิวัติ 57 โจรก็ไม่เห็นค่อยกลัว ม.44 เท่าไหร่ บางคนฆ่?เขาอย่างโหด แต่ไปกินข้าวฟรีด้วยภาษีประชาชนไม่กี่ปีก
สมาชิกหมายเลข 8890725
ประสบการณ์กับไฟแนนซ์เมืองไทย บ่นหน่อยค่ะ
ขอบ่นหน่อยค่ะทุกคน เราใช้ไฟแนนซ์เมืองไทยอยู่ แล้วช่วงนี้รู้สึกว่าเหนื่อยใจกับหลายอย่างมาก 🥲 คือยัง ไม่ถึงวันชำระ เลยนะคะ แต่โทรมาตามเกือบทุกเดือน บางเดือนโทรเร็วมาก แบบเพิ่งเข้าเดือนใหม่ก็โทรแล้ว ทั้
สมาชิกหมายเลข 8668309
ทำไมเต๊นท์รถมือ2บางเต๊นถึงไม่ยอมให้ดูใบรับรองการตรวจสภาพเขากลัวอะไร
คือนั่งดูรถมือ 2 จากเวบ เห็นประกาศขายมีชื่อชัดเจน อยู่ทางภาคกลางตอนบน เป็นรถปีใหม่ รุ่นที่อยากได้ราคาน่าสน ไมล์น้อยเลยทักไปถาม ด้วยความที่ดูไม่เป็นเลยจะหาบริษัทตรวจรถไปดูให้ ปรากฎว่าเต๊นท์ไม่ยอมบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8900817
คดีความทำร้ายร่างกาย
ขอสอบถามพี่ๆหน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเกิดทะเลาะวิวาทกันเเต่โดนเเจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย คนเเจ้งเป็นญาติของคู่กรณีไม่ใช่เจ้าตัว พอทางเราทราบข่าวเราจึงไปเเจ้งความใว้เหมือนกันเพราะมันไม่ใช่การทำร้ายร่าง
สมาชิกหมายเลข 9099677
ศูนย์ดีแทคโลตัสระยองห่วยมาก..ใครเคยเจอบ้าง?
เราเอาโทรศัพท์ไปเคลมที่ศูนย์นี้..บอกใช้เวลา 1 เดือน เราถามกลับว่าปกติแค่ 2 สองอาทิตย์..พนักงานรีบตอบกลับมาทันทีว่าถ้าอยากได้เร็วเชิญไปเคลมที่ร้านอื่นประมาณเนี่ย..คือนี้คุณไล่ลูกค้าใช้มั้ย? ผ่านไป 1 เด
สมาชิกหมายเลข 2171164
[กระทู้บ่นไปเรื่อย] บางทีการให้บริการลูกค้าของธนาคาร น่าจะมองที่ตัวลูกค้ามากกว่าจำนวนเงินของลูกค้าน๊ะครัช...แหม๋
พอดีวันนี้ได้มีโอกาสไปใช้บริการ ของธนาคารสีม่วง ย่านอเวนิวแห่งหนึ่ง ตรงรัชโยธิน ผมก็ต่อแถวชำระเงินปกติ ก็ได้จ่ายเงินกับน้อง ผช. คนนึงก็พูดจาปกติตามประสาพนักงานธนาคาร แต่หันไปมองข้าง ๆ นี่ มี ผญ คนนึง
องค์ชายจูมง
เพื่อนๆเคยไปซื้อของในห้างแล้วพนักงานกวนทีนส์ไหมครับ เพื่อนๆทำไงกันไหม
ไปซื้อปากกาโซนเครื่องเขียนในห้างอ่ะครับ(ห้างหรูใจกลางเมือง) ถามพนักงานว่ามีแบบนี้ไหมซึ่งมั่นใจว่าพูดยิ้มแย้ม มีหางเสียงชัดเจนแต่เค้ามองหน้าเราประมาณ 2-3 วิ แล้วก็หันไปจัดของต่อแล้วก็เดินไปคุยกับเพื่อน
Magic_Of_voice
คิดเผื่ออนาคต อยากให้ลูกทำงานราชการ แต่กลัวต้องไปรองรับอารมณ์พวกมนุษย์ขี้วีนทั้งหลาย
เคยคิดว่าอยากจะพยายามผลักดันให้ลูกทำงานสายราชการ เพราะมันมีข้อดีเรื่องบำเหน็จ บำนาญ สวัสดิการและความมั่นคง แต่มานั่งนึกดู กลัวลูกไปเจอมนุษย์ขี้วีน อย่างที่เห็นในข่าวบ่อยๆ หรือแม้แต่กระทู้ในพันทิปเองก
ม่านภูผา
ประสบการณ์แย่ๆจากร้านรองเท้า NATIVE เซนทรัลลาดพร้าว
คือเมื่อวันก่อนจำไม่ได้แล้วว่าวันไหนเราได้ไปดูรองเท้าที่ร้านตรงทางเข้าเลยแต่เรายัง ไม่ได้ซื้อแล้วกลับมาตัดสินใจก่อน ทีนี้วันนี้เลยเรากลับจากทำงานจะแวะไปซื้อคู่นั้นเลยที่ เราเคยลอง แต่บังเอิญไปเห็นอีกร
สมาชิกหมายเลข 2523647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
“เมืองไทยแคปปิตอล vs โซเชียล = ความต่างที่เห็นได้ชัด
ของจริง: พนักงานหน้าเครียด พูดจาไม่มีหางเสียง
คือ…ตกใจมากค่ะ ไม่คิดว่าความต่างมันชัดขนาดนี้
ใครเจอแบบเราไหม มาแชร์หน่อย 😅