หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
สมัครไม่ได้อุส่าเติมตัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตAISเป็นอะไร???
ใช้เน็ตแพคเกจเดิมมาหลายปีไม่เคยช้า ไม่มีปัญหา ช่วงนี้เน็ตช้ามากทั้งๆที่ใช้แพคเกจเดิม เกิดอะไรขึ้นกับ AIS???
สมาชิกหมายเลข 6430402
วินัย สำคัญกว่าความรู้สึก
ทุกครั้ง — ไม่เว้นสักครั้งเดียว . ความรู้สึกมันโกหกเราเสมอ มันจะบอกให้เรานอนต่ออีกหน่อย , เลิกออกกำลังกายวันนี้ก่อน , ผลัดงานไปพรุ่งนี้ , หรือเลือกสิ่งที่สบายที่สุดในตอนนั้น . ใช่ค่ะ…มันร
สมาชิกหมายเลข 7560834
ใช้ AIS อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม มีค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
ปัจจุบันใช้แพ็คเกจ Net Max speed 399 ได้เน็ตความเร็วสูงสุด 5 GB ตอนนี้เน็ตไม่พอใช้งาน และรู้สึกว่าAIS ไม่ค่อยให้ความสำคัญลูกค้าเก่านัก(อยู่ ais มาประมาณ 26 ปี) แพ็คเกจที่พอจะคุ้มค่า มีแต่ต้องเปิดเบอร์
Vingo
ทำไมแพ็กเกจไม่รองรับ ทรูมูฟ นี่หมายถึงอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3183189
แล่วทำไมไม่ตัดอุส่าสมัครอัตโนมัติ Gomo sim
ตามหัวข้อครับไม่มีเน็ตใช้ทั้งๆที่เติมเหรียญไว้ให้หักแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4899683
เติมเงินจากออมสิน
เติมเงินทรูมูฟ จากธนาคารออมสิน รอบแรกบอกขัดข้องให้ลองใหม่ เลยกดเติมอีกรอบนึง รอบ2เติมได้ แต่เงินหักไป2ยอด แต่เข้าแต่บอกเดียว แบบนี้ ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9168828
เซ็งมากค่ะแพ็ค15ไม่ลดสปรีดไม่ต่ออัตโนมัติให้ทั้งที่ข้อความบอกจะต่อให้ใช้ได้อีก12เดือน อุส่าเติมเรียนไว้gomoรับผิดชอบทีค่
สมาชิกหมายเลข 9163725
ทรูมูฟ
ใช้เงินคืนของทรูแต่มันดันหักเงินในวอลเลตด้วยเฉยเลย เอาคืนได้ไหมคะ หรือยังไง;^;
สมาชิกหมายเลข 6818029
ทรูมูฟ ขอย้ายค่าย
เน็ตโคตรช้า อุส่าเพิ่มความเร็วไม่จำกัด โทรไป1242ก็เหมือนเสียตังฟรี เพราะไม่ได้คุยกับมนุษย์สักคน โทรกลับค่ะ 0643106582 ขออนุญาตไม่ทักหลังไมค์ค่ะ โทรกลับเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 6440898
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
ต้องการทราบยอดค้างชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ