หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายaisห่วยแตกระบบเปิดซิมการ์ดใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS WiFi
AIS Fibre
ได้รับซิม ย้ายค่ายมาแต่เปิดๆม่ได้ ระบบเปิดห่วยแตกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดเน็ตบ้าน
อยากติดเน็ตบ้านแบบใช้ได้ไม่จำกัด พอมีแนะนำมั้ยครับ ( ถ้าจำกัดว่าใข้ได้กี่ GB ไม่ต้องลงนะครับค่ายใดๆ ถ้ามากกว่า1000GB ลงได้ครับ )
สมาชิกหมายเลข 7692113
มาตรฐานคืออะไร
คือโมโหมากค่ะกับเหตุการณ์แบบนี้..เรื่องคือมีข้อความส่วมาเกี่ยวกับการสมัครเน็ตซึ่งเราสนใจ เราจึง**แค่เพียงกด*827#เพื่อเช็คยอดค้าง แต่พอกดปุ๊บข้อความเด้งปั๊บว่า**ได้รับเงินค่าโทร5(+1.25)บาท รวมยอดค้าง12
สมาชิกหมายเลข 6596900
เตือนภัยมิจฉาชีพ อ้างตัวเป็นรานขายคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค
ช่วง 2 - 3 วันมานี้ได้มีโฆษณาร้านขายโน๊ตบุ๊คขึ้นฟีดมาค่อนข้างเยอะ อาจจะเป็นเพราะผมพึ่งเสิร์ชหาและซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ไป จนเมื่อวานได้ไปสะดุดกับโฆษณาของร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นการยิงแอดโฆษณา ประมูลโน๊ตบุ๊ตเกมส์ม
ส่งชื่อรอบที่ล้าน
บัตรktc
ในกรณีที่อนุมัติไปแล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าทาง KTC จัดส่งบัตรเราออกมาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9095668
แพ็คเกจAISโดนเปลี่ยนอัตโนมัติ
ใช้ package เน็ต15เมกไม่อั้นไม่ลดสปีดมาตั้งนานอยู่ดีๆวันนี้ก็เปลี่ยนเป็นเน็ต10เมกปริมาณ100จิก อัตโนมัติครับ ถ้าเกิดย้ายไปค่ายอื่นค่ายอื่นมีโปรที่ดีกว่านี้ไหมครับ อยากสมัครแบบรายปีแต่รายปีสูงสุดก็มีถึง
สมาชิกหมายเลข 8025192
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
ซิม ais ใช้งานไม่ได้ ขึ้นไม่มีซิมการ์ด
เราใช้ซิม ais นี้มาระยะนึงแล้ว เมื่อคืนมันขึ้นไม่มีสัญญาณในขณะที่อีกซิมใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 6939792
ชำระเงินไปแล้วชำระไม่ได้เพราะขึ้นว่ามีซิมการ์ดใหม่
รบกวนโทรมาเบอร์ 0984679237
สมาชิกหมายเลข 8469610
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายaisห่วยแตกระบบเปิดซิมการ์ดใช้ไม่ได้