หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE 1242 โทรมาเปลี่ยนโปรแต่ผมไม่ได้ตอบตกลง แต่กลับอัพโปรให้ผมหน้าตาเฉย?
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
True WiFi
คือวันนี้ ทรูคอลเซ็นเตอร์ โทรมาหาผม 1242แจ้งเรื่องการเปลี่ยนโปร เพราะผมใช้เน็ตค่อนข้างมากและ โทรบ่อย
.
TRUE : สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษเน็ตอัพ สปิดเพิ่มขึ้นโทรเพิ่มขึ้น ในราคา499 จะขอรับไว้เลยไหมคะ ถ้ารับ กรุณาตอบตกลง
ME : ไม่ครับผมยังไม่อยากเปลี่ยนครับ ไม่ครับ(พูดไปหลายรอบว่าไม่ครับ)
แต่ระบบกับบอกว่าผมตอบตกลง ละอัพโปรให้ผม หน้าตาเฉย โครตงงเลยครับ สมัยนี้หากินกันเเบบนี้หรอครับ ทรูที่ผมใช้มา10กว่าปี หลังๆนี้ค่อนข้างเเย่เลยครับจะปรับๆ หลายรอบมากและผมก็โดนปรับโปรมาหลายรอบมากแก้แแล้วแก้อีกยังจะให้ผมจ่ายๆ อย่างเดียว ปีที่แล้วผมเลือกโปรถูกสุด แต่
ค่อยๆขยับ ราคามาเรื่อยๆตลอด ละล่าสุดก่อเพิ่มโปรเนตให้ผม และวันนี้กลับเปลี่ยนโปรให้ผม ทั้งๆที่ผมไม่ได้ตอบตกลง แย่มากครับ ครั้งนี้ครั้งสุดท้าย อย่าหวังว่าจะได้เป็นลูกค้าอีกเลย
ย้ายค่ายอย่างเดียวครับ
#นี้ไม่ใช่ครั้งแรก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
1242 ทรูมูฟ เป็นบ้าอะไร โทรเข้ามาเป็นเสียงอัตโนมัติ
1242 :)จะให้อัพโปรรายเดือนอย่างเดียว อะไรนักหนา ดีนะวางสายก่อน อย่าให้มีครั้งที่ 2
สมาชิกหมายเลข 9158020
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน//////?????
สมาชิกหมายเลข 6081882
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True
สมาชิกหมายเลข 6058340
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไงครับ พอดีทำตาม 1242แล้วไม่ได้ครับ
พอทำตามแล้วขึ้นข้อความ ไม่มีแพ็คเกจเสริมเข้าเช็คใน เว็ป tmvh ก็ขึ้นลูกค้าแบบรายเดือน ไม่ทราบว่าต้องยกเลยยังไงครับ ผมพึ่งสมัครสมาชิก pantip ผมส่งข้อความไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9185302
true roaming ไม่มีคุยกับพนักงานบ้างเลยเหรอครับ
อยากคุยกับพนักงาน 1242 กับ FB true มีแต่ autobot
ruema
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE 1242 โทรมาเปลี่ยนโปรแต่ผมไม่ได้ตอบตกลง แต่กลับอัพโปรให้ผมหน้าตาเฉย?
.
TRUE : สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษเน็ตอัพ สปิดเพิ่มขึ้นโทรเพิ่มขึ้น ในราคา499 จะขอรับไว้เลยไหมคะ ถ้ารับ กรุณาตอบตกลง
ME : ไม่ครับผมยังไม่อยากเปลี่ยนครับ ไม่ครับ(พูดไปหลายรอบว่าไม่ครับ)
แต่ระบบกับบอกว่าผมตอบตกลง ละอัพโปรให้ผม หน้าตาเฉย โครตงงเลยครับ สมัยนี้หากินกันเเบบนี้หรอครับ ทรูที่ผมใช้มา10กว่าปี หลังๆนี้ค่อนข้างเเย่เลยครับจะปรับๆ หลายรอบมากและผมก็โดนปรับโปรมาหลายรอบมากแก้แแล้วแก้อีกยังจะให้ผมจ่ายๆ อย่างเดียว ปีที่แล้วผมเลือกโปรถูกสุด แต่
ย้ายค่ายอย่างเดียวครับ
#นี้ไม่ใช่ครั้งแรก