ประสบการณ์ใช้คีย์บอร์ด ไร้สาย RAPOO E9350G เสีย และขอคำแนะนำ

ประสบการณ์ใช้คีย์บอร์ด ไร้สาย RAPOO E9350G
๑. ตั้งแต่ใช้วันแรก จะมีข้อความเตือน แบตเตอร์รี่น้อยกว่า ๑ % เสมอ ไม้จะเพิ่งชาร์จไปใหม่
๒. ใช้มาครบ ๑ ปี เกินมาไม่กี่วัน ใช้ ๑๑ ต.ค.๖๗  ถึง ๑๗ ต.ค.๖๘  เริ่มเพี้ยน ปุ่ม ship ด้านขวาใช้ไม่ได้
๓.ทำให้โปรแกรมอื่นรวน  กดปุ่มสตาร์ทเมนูต่างๆ ไม่ขึ้น พอปิดคีย์บอร์ด กดได้ปกติ เปิดไลน์อยู่ดีๆ พอเปิดใช้คีย์บอร์ดไลน์เด้งออกทุกครั้ง และอื่นๆ อีก
๔.ปกติไม่ค่อยได้ใช้ตลอด จะใช้คีย์บอร์ดของโน้ตบุ๊คในที่ทำงาน  มาทำงานที่บ้านจึงใช้  คีย์บอร์ด ไร้สาย RAPOO E9350G 
๕.ถือว่าไม่คุ้ม ราคา ๑,๒๐๐ กว่าบาท ใช้ได้แค่ ๑ ปี  ซื้อของราคา ๒๐๐ กว่าบาท ยังใช้ได้นานกว่านี้
ท่านใดพอจะแนะนำคีย์บอร์ดไร้สาย  ไม่มีเสียง  แบบบางเบาเหมือนคีย์บอร์ดของโน้ตบุ๊คไหมครับ แบบทน คุ้มกว่านี้  อันนี้ใช้น้อยมากเลย แบบถนอม ไม่เคยตก



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
 RAPOO ประกัน 2 ปี  ส่งไปเคลมที่ซินเน็กซ์ได้เลยครับ (ส่งทั้งกล่อง และ ของแถมที่มีในกล่อง - ยกเว้นแบตเตอรี่ไม่ต้องส่งไปด้วย อย่าลืมแนบใบเสร็จรับเงินระบุวันที่ซื้อ) แปะกระดาษบอกอาการที่เสีย    ของยี่ห้อนี้ ผมเคยส่งไปเคลม ใช้เวลาประมาณ 2-3 อาทิตย์ ทางซินเน็กซ์จะส่งตัวใหม่ (กล่องยังไม่แกะ) มาให้เลย

ผมก็เสียในปีแรกเหมือนกัน (มี 2-3 ปุ่มกดไม่ไป)  แต่ตัวใหม่ที่ส่งเคลมกลับมา ใช้มา 2-3 ปีแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่