หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยค่ะๅๆๆ
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจสอบถามเรื่องการหักเงินของแอปเปิ้ลค่ะ หักผ่านค่ายเน็ต
คือที่ผ่านมาอ่ะค่ะมีบริการแอปเปิ้ลมาหักเงินกับเราโดยหักรวมกับรายเดือนดีแทค แล้วเราพึ่งรู้ตัวตอนถึงรอบบิลเลยพึ่งเมลไปขอเงินคืนกับทางแอปเปิ้ล ทีนี้แอปเปิ้ลตอบรับเงินคืนมาแล้ว แต่ เป็นการคืนแบบหักยอดกับบ
สมาชิกหมายเลข 7108245
ยกเลิก เเพ็คเกจหลัก ais
ขอถามผู้รู้ครับ ผมอยากจะยกเลิกเด็คเกจหลัก ais ครับ แพ็คเกจอันเก่าผมก็ดีอยู่ละทีนี้มีเบอร์เข้ามาจาก คอนเซ็นเตอร์ เห็นโทรมาหลายครั้งแล้วแต่ผมไม่รับกลัว แต่ผมก็รับในหลายวันถัดมา ให้ผมเปลี่ยนแพ็คเกจ ตอนแร
สมาชิกหมายเลข 9177638
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7051184
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7831632
ขอสอบถามหน่อยครับ คือใช้เน็ตรายเดือน ของทรูมา แล้วตอนนี้ยังไม่มีจ่าย ทางทรูเลยตัดสัญญาณไป จู่ๆ ยอดที่ค้างไว้จาก500กว่าๆ
คือผมใช่เน็ตทรูปกติ เดือน200 ใช้ได้เกือบปี แล้วจู่ก็มีทางสายคอลเซนเตอร์ ทางทรูโทรมาแจ้งว่า แพ็คเกจของโปรจะหมด จะแนะนำโปรใหม่ให้ ซึ้งเป็นรายเดือน ราคา289 ผมก็เลยโอเคตกลง ผมใช่ไปจนจ่ายรอบหนึ่งบิล แล้วตอ
สมาชิกหมายเลข 7909999
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม Dtac ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9172009
สมัครแพ็คเกจดีแทคแล้วแต่ไม่เข้าทำไงคะ
คือหนูสมัครแพ็คเกจดีแทคในแอปกรุงไทยแล้วแต่เน็ตมันไม่เข้าทำไงคะทั้งที่เงินในแอปก็หักไปแล้วด้วยไม่มีข้อความเข้าเลยค่ะเน็ตก็เล่นไม่ได้ไม่มีอะไรเข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9134102
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยค่ะๅๆๆ