หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยค่ะๅๆๆ
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Ais สมัครและตัดเงินแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ โดยไม่ได้สมัคร กรณีนี้รีฟันเงินคืนได้ไหม
เมื่อคืนนี้ ais ตัดเงินแพ็คเกจเราแบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คือเรามีแพ็คเกจอยู่แล้วไง จะสมัครเพิ่มเสริมอีกหลายแพ็คเกจไปทำไม แถมไม่ค่อยจะได้ใช้ด้วย หลังไมค์ไปขอคำขี้แจง และแจ้งความประสงค์ขอเงินคืนด้วย
สมาชิกหมายเลข 705358
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7051184
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7831632
Dtac Go
สอบถาม dtac ค่ะ แพ็คเกจ Dtac Go 499 ถ้าเราใช้เน็ตไม่หมดต่อเดือนจะทบไปให้รอบบิลถัดไปเหมือนแพ็คเกจ Super Non stop ไหมค่ะ
ก๊อตจิซัง
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
สอบถามครับ ทำไมไม่สามารถซื้อ แพ็คเกจนี้ได้ครับ
เนื่องจากบนหน้า เว็ปขึ้นโปรโมชั่นนี้มา แต่พอกดเข้าระบบเสร็จ โปรโมชั่นกลับหายไป /และไม่สามารถซื้อได้ ใช้ซิม Dtac
สมาชิกหมายเลข 8367950
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
กสทช.บอกไม่ให้เก็บค่าเน็ต ค่า Wi-Fi ชาวหาดใหญ่ช่วงประสบอุทกภัย AIS ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรอบบิลที่ผ่านมาแต่ 3BB ยังคงเก็บ
มหาอุทกภัยหาดใหญ่เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ช่วงเย็นๆค่ำๆของวันที่ 5 ธันวาคม จากรายละเอียดรอบบิลที่แจ้งบน app ของ 3BB เป็นรายละเอียดแจ้งค่าใช้บริการตั้งแต่ 16 พฤ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยค่ะๅๆๆ