อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่พวกคุณ set ไว้ ออกแนวยัดเยียให้บริการที่ ลูกค้าไม่ได้ต้องการ
เพียงแค่ต้องการยกเลิกแพครายเดือนที่ใช้อยู่ แล้วใช้แพ็ค ที่เหมาะสม คือ เราใช้งานเน็ตน้อยมาก เพราะที่บ้านติด wifi ของ aisอยู่แล้ว
โคตรแย่ๆๆๆ
AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม
เพียงแค่ต้องการยกเลิกแพครายเดือนที่ใช้อยู่ แล้วใช้แพ็ค ที่เหมาะสม คือ เราใช้งานเน็ตน้อยมาก เพราะที่บ้านติด wifi ของ aisอยู่แล้ว
โคตรแย่ๆๆๆ