AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม

กระทู้สนทนา
อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ  ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่พวกคุณ set ไว้ ออกแนวยัดเยียให้บริการที่ ลูกค้าไม่ได้ต้องการ
เพียงแค่ต้องการยกเลิกแพครายเดือนที่ใช้อยู่ แล้วใช้แพ็ค ที่เหมาะสม คือ เราใช้งานเน็ตน้อยมาก เพราะที่บ้านติด wifi ของ aisอยู่แล้ว
  โคตรแย่ๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่