เป๋าตังยายผมทำไมมันเขียนคำว่า “กำลังตรวจสอบข้อมูล” ครับ

ผมพายายไปกรุงไทยสาขาอ่าวลึกวันที่ 14 ตุลาคม ไปเปลื่ยนเบอร์แอปเป๋าตัง พอเสร็จ พนักงานบอกว่าใช้แอปได้เลย พอเข้าแอป มันกลับขึ้นว่า “กำลังตรวจสอบข้อมูล” แค่นั้นผมว่าไม่เท่าไหร่ แต่เหมือนกับบัญชีเริ่มใหม่ เนื่องจากแอปบอกว่า “คุณยังไม่มีบัญชี/วอเล็ตที่ใช้สแกนจ่าย” ณ ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ แอปขึ้นแจ้งแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลา แล้วครับ อันนี้รอประมาณกี่วันครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่