หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานไม่ค่อยเต็มใจบริการ้ลยค่ะ
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
สวัสดีค่ะพอดีะพอดีได้เข้าไปติดต่อสินเชื่อผ่อนทองของบ.เมืองไทย พนักงานแจ้งจะติดต่อกลับ2อาทิตย์แล้วค่ะยังไม่ได้คำตอบเลย
มีใตจเจอแบบนี้มั่งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรกดเงินสด Aeon (อิออน) อาชีพค้าขาย ส่วนใหญ่อนุมัติวงเงินเท่าไหร่
พอดีได้เซลจากกลุ่มสินเชื่อบัตรกดเงินสด จากในกลุ่มเฟส แล้วก็มีพนักงานมาให้เซ็นเอกสารถึงบ้าน ส่วนตัวเรา ไม่ติดบูโร มีผ่อนของอยู่2อย่างไม่ถึง2หมื่น มีส่งสินเชื่อเดือนละพัน ไม่เคยล้าช้า เรากรอกฐานรายได้ไป
สมาชิกหมายเลข 4817642
ทำไมลูกจ้างถึงเรียกร้องแบบนั้น ก็เพราะมีในคู่มือพนักงานด้วย
"ทอง 3 บาทและเงิน 1 หมื่น" ไม่ใช่เรื่องที่คนงานเรียกร้องตามใจ แต่เป็นข้อตกลงที่นายจ้างประกาศ ใน "คู่มือพนักงาน" ว่าจะให้พนักงานที่ทำงานติดต่อกัน 10 ปี โดยไม่เคยมาสาย ไม่เคยลาหยุด ไ
สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา
กู้สินเชื่อโดนบังคับทำประกัน ขอยกเลิกได้แล้ว พนักงานโทรมาบอกให้ไปทำใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้กู้เงินโครงการสำหรับข้าราชการจาก ธนาคาร ตอนขอกู้พนักงาน บอกว่าต้องทำประกัน 2 ตัว คือ 1. ทำประกันคุ้มครองวงเงิน (อันนี้เต็มใจทำ) 2. ทำประกันสะสม (ไม่เต็มใจทำ) ไม่งั้นไม่สามารถขอสิ
สมาชิกหมายเลข 3138158
สอบถามเรื่องปิดเล่มรถของเมืองไทย แต่ยังไม่ได้เล่มคืน เพราะมีผ่อนทองอยู่ด้วย
คือเรื่องมีอยู่ว่า เรามีน้าคนนึง เขาเอารถไปไว้ที่เมืองไทยแล้วผ่อนมาสักระยะนึงละ ทีนี้เขาได้วงเงินซื้อทองมา แล้วผ่อนไปสักพักนึงเเล้ว แล้วตอนนี้น้าเขาปิดวงเงินรถไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เล่มรถคืน เพราะพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8668294
ดราม่าบริษัทไดกิ้น
"ทอง 3 บาทและเงิน 1 หมื่น" ไม่ใช่เรื่องที่คนงานเรียกร้องตามใจ แต่เป็นข้อตกลงที่นายจ้างประกาศ ใน "คู่มือพนักงาน" ว่าจะให้พนักงานที่ทำงานติดต่อกัน 10 ปี โดยไม่เคยมาสาย ไม่เคยลาหยุด ไ
สมาชิกหมายเลข 8477587
ทอง 3 บาทและเงิน 1 หมื่นไม่ใช่เรื่องที่คนงานไดกิ้นรียกร้องตามใจ แต่เป็นข้อตกลงที่นายจ้างประกาศในคู่มือพนักงาน
"ทอง 3 บาทและเงิน 1 หมื่น" ไม่ใช่เรื่องที่คนงานเรียกร้องตามใจ แต่เป็นข้อตกลงที่นายจ้างประกาศ ใน "คู่มือพนักงาน" ว่าจะให้พนักงานที่ทำงานติดต่อกัน 10 ปี โดยไม่เคยมาสาย ไม่เคยลาหยุด ไ
สมาชิกหมายเลข 7647211
การลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ 🏢🏘️มาปล่อยเช่า ยังน่าสนใจอยู่มั้ย ในปี 2569
ดูข่าวจากสถานการณ์ สถาบันการเงิน ปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยยากขึ้นมาก จำนวนบ้านที่ถูกฟ้องยึดทรัพย์ เพราะผู้จำนองผ่อนไม่ไหว กับข่าวจำนวนยูนิตของอสังหา ทุกระดับราคาที่เหลือล้นตลาด และจำนวนโอนลดลงมาก จะส
Lady_Simplicity
ติดต่อ Spaylater ยากมาก!!!! Shopeeก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กรอกแบบฟอร์ม
เรื่องของเรื่องคือเราใช้วงเงินSpaylaterผ่อนใช้บริการคลินิก เช่นสแกนจ่ายไป 4x,xxx ชำระงวดแรก 4,xxx เมื่อ 1/11ไปแล้ว แต่ต้องทำการยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทางคลินิกยกเลิกและคืนวงเงินมาให้ครบแล้ว เมื
สมาชิกหมายเลข 7464366
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ
สวัสดีครับ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว เผื่อเป็นข้อมูลให้คนที่กำลังศึกษาการกู้ครับ ช่วงที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยลองเข้าไปสอบถามที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สาขาแถวๆบางใหญ่ ปรากฏว่าประทับใจหลาย
สมาชิกหมายเลข 7799967
มีใครเคยย้ายไฟแนนซ์จากเน็กแคปปิตอลไปที่อื่นบ้างคะ
สวัสดีค่ะก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ได้ทำการผ่อนรถกับเน็กซ์แคปปิตอลอยู่ค่ะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าพนักงานบริการไม่ดีเลยค่ะและเอาแต่พูดจาข่มขู่อย่างเดียวเนื่องจากได้ค้างค่างวดรถอยู่สองงวด ทางไฟแนนซ์ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 8301487
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานไม่ค่อยเต็มใจบริการ้ลยค่ะ
มีใตจเจอแบบนี้มั่งค่ะ