อยากให้โรลออนยี่ห้อ ทรอส เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ผู้หญิงได้ใช้ยี่ห้อนี้และเอา Mariah Carey และ ลูกๆของนาง เป็นพรีเซนเตอร์

ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ว่า อยากให้โรลออนยี่ห้อ ทรอส เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ผู้หญิงได้ใช้ยี่ห้อนี้และเอา Mariah Carey และ ลูกๆของเขา เป็นพรีเซนเตอร์




ภาพนี้เป็นของขวัญ
นี่คือสิ่งเดียวที่อยากจะเสนอให้ผู้หญิงคนที่รู้จักยี่ห้อนี้ มีการไปใช้ ทรอส โรลออน ซึ่ง ทรอส โรลออน ผมขอสารภาพว่าก่อนที่จะทำภาพนี้ให้ ยี่ห้อ ทรอส เหมาะกับมารายห์ แครี่ สุดๆในระดับ 20 แล้วครับ จำกัดไว้เลยว่าโรลออนแบบนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายไปใช้อย่างเดียว ผู้หญิงไม่ว่าใครก็ตามก็ต้องใช้ทาไปด้วยกัน เสน่ห์กลิ่นผู้ชายจะได้ศักดิ์สิทธิ์ติดตัวต่อ emotions ตามชื่อเพลงของมารายห์ ก็เป็นได้... ขอย้ำอีกที ยี่ห้อนี้เหมาะสมต่อมารายห์และลูกๆของนางเอง โดยในชีวิตนาง อาจจะเหมาะกับฝาส้ม สูตร cool sport
และ ลูกชายและลูกสาวของ มารายห์ ที่พิจารณาดีๆแล้วผลที่ได้ก็คือเหมาะสมมากๆ คือ สูตร O Door fighter ครับ ให้น้อง Monroe และน้อง Moroccan ลูกสาวและลูกชายของนางได้มีโอกาสใช้ เมื่อบริษัทได้ทำภาพยนตร์โฆษณาในอนาคตแบบนี้


ในอนาคตครับถ้า บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) ทำแบบนี้จริงๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองให้กับโรลออนผู้ชายยี่ห้อ ทรอส เปลี่ยนแปลงตัวเอง ในที่นี้ก็คือผมอยากเห็นค่าย นีโอ บุกตลาดต่างประเทศถึงแม้ว่าคุณจะเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าให้ประเทศไทย เมื่อมาทำตลาดให้ต่างประเทศเขาก็ต้องมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้กับผู้คนในต่างประเทศหน่อยนั่นก็คือ NEO corporate  ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์โรลออนผู้ชาย ทรอส อยากให้เขาไม่จำกัดกับผู้ชาย ไม่ได้จำกัดให้ผู้ชายให้ผู้ชายใช้อย่างเดียวนะครับ อันนี้พูดตามตรงเลย แต่จะให้เขาได้เปิดใจไปให้ผู้หญิงได้ใช้ยี่ห้อ ทรอส จริงๆหน่อย เพราะเมื่อ ทรอส โรลออน ตัดสินใจขยายตลาดจากกลุ่มผู้ชายไปยังกลุ่มผู้หญิงได้บริโภค ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเรื่องแบบนี้ ไม่ได้ทิ้งเอกลักษณ์ให้กับผู้ชายหรอกครับ
ในเรื่องนี้ จะสร้างอะไรบ้างสร้าง สร้างความกล้าในประสบการณ์ใหม่ที่จะให้ผู้หญิงใช้ เพราะ Tros กล้าที่จะทลายกรอบเดิมๆ และก้าวข้ามข้อจำกัดจากเดิมๆที่จะให้ผู้ชายได้ใช้ยี่ห้อนี้ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ

- ความเชื่อมั่น : Tros เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของตนเอง และมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศได้
นีโอจะได้อะไรถ้าให้ ทรอส โรลออน จัดการให้ผู้หญิงได้ใช้จริงๆ

ผลที่ได้ก็คือ "การยอมรับ" : ผู้บริโภคจำนวนมากชื่นชม Tros ที่เปิดกว้างและไม่จำกัดตัวเองอยู่แค่ในตลาดผู้ชาย

- ความสนใจ: การเปิดตัวแคมเปญใหม่พร้อมพรีเซนเตอร์ระดับโลกอย่างมารายห์ แครี่และลูกๆ ช่วยสร้างความสนใจและดึงดูดผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ก็เป็นได้

และทั้งหมดอาจเกิดความน่าเชื่อถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่