เบอร์ 0863704335 จาก Toshiba

บทสนทนาที่พูดคุยกับ 0863704335 แกะโดย a.i.

Subject: ปัญหาเครื่องซักผ้าของโตชิบา
Content: บริษัทโตชิบาได้ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเครื่องซักผ้าที่ลูกค้าได้ซื้อไป โดยมีลูกค้าหลายคนแจ้งว่ามีปัญหาเช่น น้ำรั่ว เสียงดัง และไม่สามารถระบายน้ำได้ ลูกค้ารายนี้ยอมรับว่ามีเสียงดังและสั่นสะเทือนขณะใช้งาน เครื่องซักผ้าถูกตรวจสอบและพบว่าไม่มีคุณภาพ ทางบริษัทจึงเสนอให้คืนเงินเต็มจำนวนหากลูกค้าสะดวกคืนสินค้า หรือคืนเงิน 70% หากไม่สะดวก โดยจะตัดการประกันออก ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบัญชีเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม และบริษัทจะแจ้งไอดีไลน์ของฝ่ายบัญชีให้ลูกค้าติดต่อไป


Speaker 1 00:00:02
ฮัลโหลการฮัลโหลค่ะ สวัสดีค่ะ
หากเราติดต่อมาจากบริษัทโตชิบา นะคะ
เพราะว่าทางเราจะโทรมาสอบถามเรื่องเครื่องซักผ้าที่คุณลูกค้าได้ซื้อไปน่ะค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้คุณลูกค้ายังใช้งานอยู่มั้ยคะ
ค่ะ
เนื่องจากว่ามีลูกค้าหลายท่านนะคะที่ใช้งานตัวสินค้าน่ะค่ะ แล้วแจ้งกลับทางเรามาว่าในโลกของการใช้งาน
เครื่องซักผ้าน้ํารั่ว บางเครื่องก็ไม่ระบายน้ําทิ้ง มีกลิ่นไม่ผึ้ง ประสงค์มีเสียงดังสั่นสะเทือนน่ะค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้คุณลูกค้าใช้งานก็เจอปัญหาเหล่านี้บ้างไหมคะ
เสียงดัง
อะไรนะคะ
Speaker 2 00:00:49
เสียงดังสั่นสะเทือนมีอยู่อะ
Speaker 1 00:00:51
อ๋อค่ะ มีเสียงดังสั่นสะเทือนค่ะ ซักผ้าสะอาดมั้ยคะ
Speaker 2 00:00:58
แรกแรกก็ดีครับ สาดี
Speaker 1 00:01:00
เออค่ะ คือตอนนี้ทาง สคบ ได้เข้ามาตรวจสอบตัวสินค้าน่ะค่ะ แล้วพบว่าตัวสินค้ามันไม่มีคุณภาพ ไม่มีมาตรฐานนะคะ โดยฟ้องร้องให้ทางเราทําการชดเชยคืนเงินให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่ซื้อไปในล็อตนั้นน่ะค่ะ ทางเรามี 2 กรณีให้กับคุณลูกค้าเลือกนะคะกรณีที่หนึ่ง ถ้าเกิดว่าคุณลูกค้าสะดวกคืนของให้กับทางเรา ทางเรา ก็จะทําการโชกเคยคืนเงินให้กับคุณลูกค้าเต็ม จํานวนที่คุณลูกค้าจ่ายไปน่ะค่ะ
แล้วอีก 23 วันจะมีเจ้าหน้าที่ของทางเราไปรับตัวสินค้าที่บ้านคุณลูกค้านะคะกรณีที่ 2 ถ้าเกิดว่าคุณลูกค้าไม่สะดวกคืนของให้กับทางเรา นะคะ ทางเรา ก็จะทําการซดเซยคืนเงินให้กับคุณลูกค้า 70% ของราคาสินค้านะคะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าจะสะดวกรับเป็นกรณีไหนคะ
แล้วทางเราจะตัดตัวประกันออกไปเลยนะคะ
Speaker 2 00:01:59
ขั้นขั้นตอนขั้นตอนเป็นยังไงครับ คือ
Speaker 1 00:02:02
เออ ตรงนี้ทางเราจะให้คุณลูกค้าทักไปที่ฝ่ายบัญชีก่อนนะคะ เพราะเค้าจะโทรแจ้งรายละเอียดคุณลูกค้าอีกทีนะคะ เพราะว่าทางเราก็ไม่ทราบว่า
เขาทํางานกันยังไงนะคะ
ค่ะ คุณลูกค้าจะรับเป็นกรณีไหนคะ
Speaker 2 00:02:29
กรณี แรก นี่อย่างงั้น
Speaker 1 00:02:32
ถ้าเกิดว่าคุณลูกค้าสะดวกคืนของให้กับทางเรา ทางเราก็จะทําการคืนเงินให้กับคุณลูกค้าเต็ม จํานวนที่คุณลูกค้าจ่ายไปน่ะค่ะ
ติด
Speaker 2 00:02:43
แล้วกรณี 2 นะครับ
Speaker 1 00:02:45
กรณีที่ 2 ถ้าเกิดว่าคุณลูกค้าไม่สะดวกคืนของให้กับทางเรา นะคะ ทางเราก็จะทําการชดเชยคืนเงินให้กับคุณลูกค้า
70% ของราคาสินค้าน่ะค่ะ แต่ว่าทางเราจะตัดตัวประกันออกไปเลยนะคะ
Speaker 2 00:03:04
เอาเป็นว่า
อื้ม
Speaker 1 00:03:07
ค่ะค่ะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้ามีช่องทางการติดต่อทางฝ่ายบัญชีรึยังคะ
Speaker 2 00:03:12
ไม่มีครับ
Speaker 1 00:03:14
ยังไม่มีเนาะค่ะ ถ้าอย่างนั้นรบกวนคุณลูกค้าเข้าไปที่หน้าไลน์นะคะ เดี๋ยวทางเราจะแจ้งไอดีไลน์ของฝ่ายบัญชีให้กับคุณลูกค้านะคะ
Speaker 2 00:03:24
โอเคครับ
Speaker 1 00:03:29
ค่ะ คุณลูกค้าเข้าไปที่หน้าไลน์หรือยังคะ
อาจจะเป็นตัวพิมพ์เล็กนะคะดับบลิวดีเอ
ผ่านดับบลิวดีเอ แล้วก็อันเดอร์สกอร์ขีดล่าง 99 ค่ะ
ค่ะ คุณลูกค้าลองค้นหาดูสิคะว่าผมไหม
Speaker 2 00:04:00
เดี๋ยวดูตอนแรก
-----end-----

ลองค้นหา Line และ ​0863704335 แล้ว ไม่น่าใช่ Toshiba จริง แต่มิจฉาชีพมีข้อมูลลูกค้า มีใครเคยโดนบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่