สวัสดีค่ะ ทีมงาน AIS และเพื่อน ๆ ชาวพันทิปทุกคน
อยากมาแชร์ความรู้สึกเล็ก ๆ ในฐานะลูกค้าเก่าคนหนึ่ง ที่ใช้บริการของ AIS มานานหลายปีมาก โดยเฉพาะ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 30 Mbps เดือนละ 235 บาท ซึ่งเป็นโปรที่รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ทั้งราคาและคุณภาพ ใช้มาตลอดจนรู้สึกผูกพันกับมันจริง ๆ
แต่พอวันนี้เปิดแอปดู กลับเห็นข้อความว่าโปรนี้จะ “สิ้นสุดในวันที่ 25 ตุลาคม” และระบบจะเปลี่ยนให้เป็นโปรใหม่อัตโนมัติ —
250 บาท / เน็ต 100 GB ความเร็ว 10 Mbps
พูดตรง ๆ นะคะ… ความเร็ว 10 Mbps สำหรับฉัน “น้อยมาก” เมื่อเทียบกับการใช้งานในยุคนี้ ทั้งทำงาน เรียนออนไลน์ ส่งไฟล์ ประชุม หรือดูคลิป มันไม่เพียงพอจริง ๆ
โดยเฉพาะในยุคที่ “5G” กำลังเข้ามาแทนที่และเทคโนโลยีทุกอย่างพัฒนาเร็วมาก แต่แพ็กเกจที่เสนอใหม่กลับดูถอยหลังลงกว่าเดิมในแง่ความคุ้มค่า
ฉันเข้าใจว่าโปรเดิมอาจหมดสิทธิ์ต่ออายุ แต่ก็อดรู้สึก เสียความรู้สึกนิด ๆ ไม่ได้ เพราะอยู่กับ AIS มานานมากและเคยรู้สึกภูมิใจที่เลือกใช้ค่ายนี้มาตลอด
แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกเหมือนบริษัทไม่ค่อยเห็นใจลูกค้าเก่าที่อยู่มาหลายปีเท่าไรเลย
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ AIS พิจารณาเสนอทางเลือกพิเศษให้ลูกค้าเก่า บ้าง เช่น ต่อโปรเดิมได้อีกระยะหนึ่ง หรือมีแพ็กเกจที่คุ้มค่ากว่านี้สำหรับคนที่ยังอยากอยู่กับค่ายจริง ๆ
ไม่อย่างนั้นก็คงต้องยอมรับตามตรงว่า “คงถึงเวลาพิจารณาย้ายค่ายแล้วล่ะค่ะ” เพราะตอนนี้หลายค่ายก็เริ่มมีโปรที่คุ้มกว่า ความเร็วสูงกว่า และตอบโจทย์การใช้งานมากกว่าเดิมแล้วจริง ๆ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ หวังว่าทีม AIS จะเห็นโพสต์นี้และหันมาดูแลลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานานบ้างค่ะ 💚
#AIS #โปรเน็ต235บาท #ลูกค้าเก่าAIS #รู้สึกผูกพันแต่ผิดหวัง #ขอโปรเดิมคืน
ใช้โปรเน็ต AIS 235 บาทมาหลายปี รู้สึกผูกพันมาก แต่ตอนนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ที่ไม่คุ้มเท่าเดิม... รู้สึกเสียใจและอาจ
อยากมาแชร์ความรู้สึกเล็ก ๆ ในฐานะลูกค้าเก่าคนหนึ่ง ที่ใช้บริการของ AIS มานานหลายปีมาก โดยเฉพาะ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 30 Mbps เดือนละ 235 บาท ซึ่งเป็นโปรที่รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ทั้งราคาและคุณภาพ ใช้มาตลอดจนรู้สึกผูกพันกับมันจริง ๆ
แต่พอวันนี้เปิดแอปดู กลับเห็นข้อความว่าโปรนี้จะ “สิ้นสุดในวันที่ 25 ตุลาคม” และระบบจะเปลี่ยนให้เป็นโปรใหม่อัตโนมัติ —
250 บาท / เน็ต 100 GB ความเร็ว 10 Mbps
พูดตรง ๆ นะคะ… ความเร็ว 10 Mbps สำหรับฉัน “น้อยมาก” เมื่อเทียบกับการใช้งานในยุคนี้ ทั้งทำงาน เรียนออนไลน์ ส่งไฟล์ ประชุม หรือดูคลิป มันไม่เพียงพอจริง ๆ
โดยเฉพาะในยุคที่ “5G” กำลังเข้ามาแทนที่และเทคโนโลยีทุกอย่างพัฒนาเร็วมาก แต่แพ็กเกจที่เสนอใหม่กลับดูถอยหลังลงกว่าเดิมในแง่ความคุ้มค่า
ฉันเข้าใจว่าโปรเดิมอาจหมดสิทธิ์ต่ออายุ แต่ก็อดรู้สึก เสียความรู้สึกนิด ๆ ไม่ได้ เพราะอยู่กับ AIS มานานมากและเคยรู้สึกภูมิใจที่เลือกใช้ค่ายนี้มาตลอด
แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกเหมือนบริษัทไม่ค่อยเห็นใจลูกค้าเก่าที่อยู่มาหลายปีเท่าไรเลย
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ AIS พิจารณาเสนอทางเลือกพิเศษให้ลูกค้าเก่า บ้าง เช่น ต่อโปรเดิมได้อีกระยะหนึ่ง หรือมีแพ็กเกจที่คุ้มค่ากว่านี้สำหรับคนที่ยังอยากอยู่กับค่ายจริง ๆ
ไม่อย่างนั้นก็คงต้องยอมรับตามตรงว่า “คงถึงเวลาพิจารณาย้ายค่ายแล้วล่ะค่ะ” เพราะตอนนี้หลายค่ายก็เริ่มมีโปรที่คุ้มกว่า ความเร็วสูงกว่า และตอบโจทย์การใช้งานมากกว่าเดิมแล้วจริง ๆ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ หวังว่าทีม AIS จะเห็นโพสต์นี้และหันมาดูแลลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานานบ้างค่ะ 💚
#AIS #โปรเน็ต235บาท #ลูกค้าเก่าAIS #รู้สึกผูกพันแต่ผิดหวัง #ขอโปรเดิมคืน