สมัครแพ็คเกจเสริมtruemove แล้วได้วันไม่ครบ?

กระทู้คำถาม
วันนี้ซื้อแพ็คเกจเสริมเน็ตในแอพ True เขียนว่า 8 วัน ไม่มีรายละเอียดการนับวันอย่างชัดเจนในแพ็คเกจทั้งที่กดดูในรายละเอียดแล้วกลับมีแค่สัญลักษณ์ “ - ” ในรายละเอียด วันนี้วันที่ 18 ตค ก็คิดว่ามันควรจะเป็นนับแบบ 18-26 ตค จนถึงเวลาที่สมัคร สรุปตัดเวลาเป็น หมดวันที่ 25 ตค 23.59 น. ก็เข้าใจนะที่จะนับอย่างนี้แต่คือผมเดือดร้อนเพราะต้องการใช้เน็ตในวันที่ 26 ตค ด้วย เลยกะรอมาสมัครวันนี้ อย่างนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้าง คือถ้ามีเขียนกำกับชัดเจนแล้วไม่ได้อ่านจะไม่อะไรเลย แต่อันนี้คือจงใจไม่ระบุรายละเอียดรึเปล่าครับ แล้วทำอย่างไรได้บ้าง

พยายามติดต่อตามเบอร์ call center แล้วแต่ไม่มีคนรับสายเลย ทราบว่ามีช่องทางของทรูในพันทิปแต่ส่งข้อความหลังไมค์ไปไม่ได้เพราะเพิ่งสมัครไอดีพันทิปวันนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่