ติดต่อให้ได้คุยพนักงานของทรูมูฟยังไง?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีมีปัญหาดังนี้
1.เพกเก็ทเสริมรายเดือนที่เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป (งงมาก ทั้งที่เพิ่งกดยกเลิกไม่กี่วันแต่มีข้อความเรียกเก็บเงิน)
2.อยู่ๆเงินในซิมโดนหักไปเฉยๆเลย (โทรไปที่ *137แล้ว ไม่มีข้อความที่ถูกคิดค่าบริการใดๆทั่งสิ้น) ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที คุยกับ มะลิ เพื่อให้โอนสายให้พนักงานก็ไม่ได้ มีแต่บอทตอบวนไปมาอยู่อย่างนั้น จึงอยากทราบวิธีที่ได้คุยกัยพนักงานครับ ขอบพระคุณล่วงหน้ามากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่