คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2277292 ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นพื้นที่สัญญาณปกติ แนะนำทำการปิดและเปิดเครื่อง เพื่อเริ่มใช้งานอีกครั้ง หรือสามารถเเจ้งหมายเลขที่ใช้งานผ่านทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
True WiFi
แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณอ่อน
บ้านห้วยไคร้ใหม่ ตำบลเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่
สัญญาณแทบไม่มี ใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้เลย