กรุงไทย remote administration tools

โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ลองทำแล้วยังไม่สามารถแก้ไขได้ คืนค่าโรงงานก็ไม่ได้เหมือนเดิม โทรศัพท์ก็ไม่กี่ปี ธนาคารอื่นหลายๆธนาคารใช้ได้ปกติ
ไม่รู้ว่ามีใครแก้ได้บ้างครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7106687

กรณีพบข้อความดังกล่าว เครื่องโทรศัพท์อาจมีการติดตั้งแอปพลิเคชันที่มีความเสี่ยงในการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันของธนาคาร เช่น
- FakeGPS
- Typing KeyLogger
-  WorldChat
-  Accessibility disable   side-loaded Detection
Detection
- Smart Switch Mobile
- iRecorder - Screen Recorder
- Instant Heart Rate
- PC Keyboard/Mouse WiFi & Blue.
- Mock Locations
- MeChat
- Virtual Touch
- Assistive Touch
- Store listings
- V-Key Smart Authenticator
- วัดอัตราการเต้นหัวใจ
ขอแนะนำให้ลูกค้าทำการถอนการติดตั้งแอปดังกล่าวออก และทำการเข้าใช้งานแอปฯ Krunthai NEXT อีกครั้งค่ะ
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้   ลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ เพื่อทาง KTB8989 ประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่