หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบบริการหลังการขายของเน็ตบ้านทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ในกรณีที่อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณหรือตัวเราเตอร์แล้วทางระบบตรวจสอบเจอ จะทำการโทรนัดหมายเกี่ยวกับคิวช่างโดยเจ้าหน้าที่หรือ ระบบโอปะเรเตอร์ในการโทรหาลูกค้า และทำการซ่อมใช้เวลาภายในกี่ชั่วโมงคะ ถ้าสุดท้ายการดูแลไม่ได้ต่างจากค่ายเดิมก็คิดว่าจะทนอยู่กับที่เก่าไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS 5G ไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพร้อมพงษ์และถึงโลตัสพระราม 4
มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ ตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพระราม 4 ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ไม่ได้เลย กดเงินก็ไม่ได้ เพราะเข้าแอพธนาคารไม่ได้เลย พอเข้าได้กดโอนไปแล้วเน็ตหลุดยาวกินเวลาไป 5 นาทีกว่าจะเชื่อมต่อ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1280217
เน็ต ติดๆดับๆบ่อย ทั้งlan และwifi
ให้ช่างมาเช็คเปลี่ยนเราเตอร์แล้ว อาการเดิมไม่หาย อาการคือ ถ้าในกรณีpc ตรงสัญลักษณ์ เน็ตมันจะขึ้น no internet access เลย และก้เป็นๆหายๆ ทุก5นาที ส่วนwifiก้เหมือนกัน สัญญาณอยู่ แต่อาการเดียวกันกับแบบlan
สมาชิกหมายเลข 7974308
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
ใครเจอบริการทรูแบบนี้บ้าง
คือแบบว่าติดอินเตอร์เน็ตทรูที่คอนโดมาได้ 6 เดือน มีปัญหาสัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้ 3 ครั้ง ครั้งนี้หนักที่สูด โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทรูให้เข้ามาเช็คสัณญาณให้ เมื่อวันที่ 24/11/60 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเข้ามาดูสัณญ
สมาชิกหมายเลข 1840177
ติดต่อได้ยากมากครับ เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรู
โทรเข้าไปก็ให้รอ รอแล้วก็ให้ตัดสาย ตอนนี้ต้องการใช้ DDNS เร่งด่วนอย่างมาก เพราะเปิดเซิฟเวอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7713252
เป๋าตังเช้านี้ ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ตวนซ้ำๆ
เมื่อวานมีคนโพสว่าจ่ายคนละครึ่งไม่ได้ ระบบขึ้นว่าสิทธิเต็ม เมื่อเช้าจะจ่ายจากคนละครึ่ง เปิดแอปเป๋าตังขึ้นว่าไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน๊ต ปิด-เปิดเครื่องก็ไม่หาย เลยสแกนจ่ายจากบัญชีปกติ กลับมาบ้านลองเข้าแอป
Kimsamchai
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
เน็ตค่ายเขียวตัดสายทำไม!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตมานาน ผมใช้ไลพ์สดเล่นเกม จ่ายน่าจะเกือบแพงสุดเดือนล่ะ เกือบ 1000 (เน็ตมือถือ รายละเอียดเน็ต 5g ไม่ลดสปีดไม่จำกัด) แต่เน็ตใช่ไม่ดีเลย ดังนั้นผมจึงร้องเรียน cal
สมาชิกหมายเลข 9160222
เน็ตบ้านทรู ปัญหาเยอะ
ใช้เน็ตบ้านทรู แจ้งใช้งาน แจ้งซ่อมแต่ละที โคตรน่ารำคาญ โทรกว่าจะรู้เรื่อง กว่าจะได้คิวซ่อม แล้วก็คิวเต็มตลอด ไม่รับช่างมาแก้ปัญหาเพิ่มบ้างหรอ
สมาชิกหมายเลข 8735681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบบริการหลังการขายของเน็ตบ้านทรูค่ะ