คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
lineman รู้ครับ
ร้านอื่นจะทำแบบไหนไม่รู้นะ
แต่ที่ร้านผม ๆ ไม่เคยเน้นแค่ลูกค้าใหม่
แต่จะเน้นลูกค้าทุกรายทุกออเดอร์
ร้านอื่นจะทำแบบไหนไม่รู้นะ
แต่ที่ร้านผม ๆ ไม่เคยเน้นแค่ลูกค้าใหม่
แต่จะเน้นลูกค้าทุกรายทุกออเดอร์

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
ShopeeFood (App)
Robinhood (App)
LINE MAN (App)
เวลาสั่งอาหาร delivery ร้านจะรู้มั้ยคะว่าเราสั่งครั้งแรก?
คนขายหรือทางร้าน เค้าจะมีระบบอะไรแจ้งมั้ยคะว่า "ลูกค้ารายนี้ เพิ่งสั่งเป็นครั้งแรก!!"
เราแค่สังข้อเกตไว้เล่นๆว่า เพราะหลายครั้งที่ผ่านมา
เวลาเราสั่งอาหารร้านไหนครั้งแรก แล้วประทับใจ
เราสังเกตว่า รายละเอียดต่างๆ มันจะดูโอเคมากๆ
เช่น ปริมาณ ความใส่ใจ ทำมาอย่างดี ดูน่ากิน ...และอื่นๆ
...เหมือนว่า ร้านเค้าตั้งใจทำให้เราประทับใจ
แต่พอสั่งครั้งที่สอง - สาม....ฯลฯ
เอ...ทำไม มันไม่ค่อยน่าประทับใจเหมือนครั้งแรก เช่น ปริมาณน้อยลง เนื้อสัตว์ที่ชิ้นสวยๆ มันก็ไม่เป็นเหมือนเดิม
ความใส่ใจอื่นๆ ก็ดูหายไป เป็นต้น
.....เราอาจจะคิดไปเองก็ได้ค่ะ 555
เลยสงสัยว่า ทางร้านเค้ารู้ว่าใครเป็นลูกค้าใหม่หรือเปล่า? เค้าก็เลยเน้นออเดอร์นั้นให้ประทับใจ
แล้วพอหลังจากนั้น ถ้าสั่งซ้ำอีก ก็แล้วแต่โชคชะตา คุณภาพจะไม่สม่ำเสมอ อะไรประมาณนี้
เจอแบบนี้หลายร้านเลย คุณภาพไม่สม่ำเสมอ