หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไง
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไงสมัครแพ็คเก็จเสริม VIU Premium เข้าดูไม่ได้ สอบถามก็ไม่มีคน คุยกับมะลิวนไป ถ้าเป็นปัญหาแบบนี้คงต้องยกเลิกแพ็คเก็ตรและย้ายค่าย เพราะบริการแย่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คำตอบได้เลย มีคำแนะนำไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก viu premium true อย่างไร
ผมจะยกเลิก viu premium true อย่างไร ตอนสมัครมีเจ้าหน้าที่ true โทรมา ลองหลายวิธีแล้วไม่ได้ครับ
ตี๋57
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของTrue
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม Viu PREMIUM 139THB Internet 4GB for 30 days คือไม่ได้ใช้เลย แล้วจะยกเลิกในแอพtrueidก็ไม่มีให้กด โทรไปเบอร์ทรูก็ไม่มีบริการให้กดยกเลิก แล้วจะให้ทำยังไงคะTrue
สมาชิกหมายเลข 8665337
ยกเลิก viu premium จาก True ยังไง
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจเสริม VIU Premium 30 วัน ราคา 139 บาท + เน็ต 4 GB ทำไรดีครับ สุดจะทนกับ อีมะลิ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 5007666
ต้องการยกเลิก viu premium ค่ะ ต้องทำอย่างไง??
สมัครผ่าน ais ค่ะ แล้วต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ เพราะเข้าไปใน play Store ก็ยกเลิกไม่ได้ เข้าไปใน App my ais ก็ยกเลิกแพ๊คเกจเสริมไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5241374
CC AIS สอบถามเรื่อง AIS Asian หน่อยค่ะ
เบอร์ 08xxxx4413 เดิมใช้ package premium VIU จะหมดอายุ 9/12/2025 แจ้งยกเลิก พร้อมเปลี่ยนเป็นโปรแกรม AIS Asian 1 ปี ราคา 999 บาท แต่ไม่สามารถเข้าใช้ viu ได้ profile ผู้ใช้ยังหมดอายุ 9/12/2025 เหมือนเดิ
stj2602
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเย็ตทรูยังไงคะ
เรามีแพ็กเกจเนตอันเดิมที่ใช้อยู่ค่ะยังไม่ครบปีแต่มันลดสปีดเราเลยไปสมัครเเพ็กเกจเนตใหม่แต่เรายังไม่ได้ลบอันเก่าออกทีค่ะเราต้องลบเเพ็กเกจเนตยังไงหรอค่ะเราทั้งคุยกับมะลิแล้วก็ยังไม่ได้รับSMSโทร*1242แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9196772
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
ขอวิธีที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรู
ขอวิธีที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โดยไม่ต้องคุยกับมะลิครีบ มันกวนประสาทข้อความ วนไปวนมๅอยู่ได้ น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 8661829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไง