หลายคนเห็น Sushiro เปิดสาขาแทบทุกห้างในไทย อาจคิดว่าธุรกิจนี้ใหญ่โตมาก แต่ถ้าดูตัวเลขจริง ๆ แล้ว “สาขาไทย” ยังถือว่าแค่ส่วนเล็กของจักรวาล Sushiro เท่านั้น
ตัวเลขปีล่าสุด (2567)
- Sushiro (ประเทศไทย): รายได้
2,902 ล้านบาท | กำไร
369 ล้านบาท
- บริษัทแม่ Food & Life Companies (ญี่ปุ่น): รายได้
79,871 ล้านบาท | กำไร
3,236 ล้านบาท
เท่ากับว่า รายได้ในไทย คิดเป็น
ไม่ถึง 4% ของบริษัทแม่ทั้งหมด
Sushiro ญี่ปุ่น = จักรวาลใหญ่จริง
ตอนนี้บริษัทแม่มีร้านอาหารในเครือกว่า
1,100 สาขา ทั่วโลก
เฉพาะแบรนด์
Sushiro มีถึง 865 สาขา
- ในญี่ปุ่น: 653 สาขา
- ต่างประเทศ: 212 สาขา
โดยแบรนด์อื่น ๆ ที่อยู่ในเครือ เช่น
- Sugidama (ร้านอิซากายะ)
- Misaki / Misakimaru (ซูชิสายพานพรีเมียม)
- Kyotaru (ซูชิซื้อกลับบ้าน)
รายได้กว่า
93% ของบริษัทนี้ มาจาก “Sushiro” เพียงแบรนด์เดียว
ที่มา
BrandCase
Sushiro ไทย รายได้ 2,900 ล้าน แต่เทียบกับบริษัทแม่ในญี่ปุ่นแล้ว...ไม่ถึง 4% ของบริษัทแม่ทั้งหมด!
ตัวเลขปีล่าสุด (2567)
- Sushiro (ประเทศไทย): รายได้ 2,902 ล้านบาท | กำไร 369 ล้านบาท
- บริษัทแม่ Food & Life Companies (ญี่ปุ่น): รายได้ 79,871 ล้านบาท | กำไร 3,236 ล้านบาท
เท่ากับว่า รายได้ในไทย คิดเป็น ไม่ถึง 4% ของบริษัทแม่ทั้งหมด
Sushiro ญี่ปุ่น = จักรวาลใหญ่จริง
ตอนนี้บริษัทแม่มีร้านอาหารในเครือกว่า 1,100 สาขา ทั่วโลก
เฉพาะแบรนด์ Sushiro มีถึง 865 สาขา
- ในญี่ปุ่น: 653 สาขา
- ต่างประเทศ: 212 สาขา
โดยแบรนด์อื่น ๆ ที่อยู่ในเครือ เช่น
- Sugidama (ร้านอิซากายะ)
- Misaki / Misakimaru (ซูชิสายพานพรีเมียม)
- Kyotaru (ซูชิซื้อกลับบ้าน)
รายได้กว่า 93% ของบริษัทนี้ มาจาก “Sushiro” เพียงแบรนด์เดียว
ที่มา BrandCase