เรื่องราวเกิดจากเราได้ค้นหาที่พักและกดจองไปในวันที่ 12 ก.ย. 68 ซึ่งราคาที่พบคือ ห้าร้อยกว่าบาท แต่เราต้องการ 2 ห้อง พอกดจองไป 2 ห้อง เป็นราคาพันแปดกว่าบาท ด้วยเวลาจำกัดในการกดจอง และความไม่รอบคอบของเราทำให้กดยืนยันไป พอเห็นราคาที่สูงเราจึงกดยกเลิกการจองในทันที ซึ่งเราเห็นโฆษณาก่อนกดจองว่ามีการยกเลิกการจองฟรี จึงกดยกเลิกการจองโดยไม่ได้คิดอะไร
เมื่อยอดแจ้งหนี้บัตรเครดิตในเดือนถัดมาแจ้งเรียกเก็บเงินค่าที่พัก เราจึงสงสัยและสอบถามไปทางอโกดด้า ในวันที่ 8 ต.ค.68 และใช้เวลาใช้เวลาในการตามเรื่องจนถึงวันที่ 15 ต.ค.68 ในการขอ refund ซึ่ง อโกด้าปฏิเสธการคืนเงินอ้างเพียงเป็นนโนบายโดยไม่สนใจข้อร้องเรียน เราได้ส่งข้อมูลไปให้แล้วว่าเราพบว่ามีการยกเลิกแบบฟรีค่าธรรมเนียม แต่ข้อมูลที่เราส่งไปเป็นการทำรายของวันที่ 8 อโกด้าได้บ่ายเบี่ยงว่าเป็นเพียงนโยบายของเดือนตุลาคม ไม่เกี่ยวข้องกันเดือนกันยายนที่ได้ทำการจองไป
แล้วเราต้องเสียเงินพันเจ็ดไปฟรี ๆ
(แปลกใจมากทำธุรกรรมครั้งนี้เราเข้าไปค้นเมลล์แล้วเราไม่ได้รับเมลล์ยืนยันการจองหรือยกเลิกซักเมลล์)
คนอื่นใครเค้ายังใช้อโกด้าอยู่บ้าง ทางนี้คงพอเท่านี้ ***เตือนใครยังใช้อโกด้าใช้สติในการจอง***

*เงื่อนไขที่เราเข้าไปดูภายหลังที่ทางอโกด้าอ้างว่ามีเพียงช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเราเข้าไปกี่ครั้งก็เห็นนโยบายนี้
ยกเลิกการจองที่พักผ่าน agoda ถูกหักค่าธรรมเนียม 92%
เมื่อยอดแจ้งหนี้บัตรเครดิตในเดือนถัดมาแจ้งเรียกเก็บเงินค่าที่พัก เราจึงสงสัยและสอบถามไปทางอโกดด้า ในวันที่ 8 ต.ค.68 และใช้เวลาใช้เวลาในการตามเรื่องจนถึงวันที่ 15 ต.ค.68 ในการขอ refund ซึ่ง อโกด้าปฏิเสธการคืนเงินอ้างเพียงเป็นนโนบายโดยไม่สนใจข้อร้องเรียน เราได้ส่งข้อมูลไปให้แล้วว่าเราพบว่ามีการยกเลิกแบบฟรีค่าธรรมเนียม แต่ข้อมูลที่เราส่งไปเป็นการทำรายของวันที่ 8 อโกด้าได้บ่ายเบี่ยงว่าเป็นเพียงนโยบายของเดือนตุลาคม ไม่เกี่ยวข้องกันเดือนกันยายนที่ได้ทำการจองไป
แล้วเราต้องเสียเงินพันเจ็ดไปฟรี ๆ
(แปลกใจมากทำธุรกรรมครั้งนี้เราเข้าไปค้นเมลล์แล้วเราไม่ได้รับเมลล์ยืนยันการจองหรือยกเลิกซักเมลล์)
คนอื่นใครเค้ายังใช้อโกด้าอยู่บ้าง ทางนี้คงพอเท่านี้ ***เตือนใครยังใช้อโกด้าใช้สติในการจอง***
*เงื่อนไขที่เราเข้าไปดูภายหลังที่ทางอโกด้าอ้างว่ามีเพียงช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเราเข้าไปกี่ครั้งก็เห็นนโยบายนี้