จะมาเล่าเหตุการณ์การใช้เน็ของค่ายยนึงให้ฟัง เน็ตใช้งานไม่ได้ของเราเป็นมานับวันนี้ก็วันที่ 4 แล้ว ที่เน็ตใช้งานไม่ได้สมัครแพ็คเสริมไป 199 กับ 39 ไม่ดีขึ้นเลยเมื่อวานโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ตอบเพียงจะกระตุ้นสัญญาณกระตุ้นซิมให้เลยถามจี้ไปว่า ใช้นอกเขตที่ไม่มีปัญหาปกติดีนะคะแต่พอกลับมาใช้บ้านตัวเองมีปัญหาทั้งทีปกติไม่เคยมี ถึงจะยอมพูดว่าว่าเสาสัญญาณหลายจุดมีปัญหา ณ ตอนนี้ แล้วก็ขอโทษตามสูตร ตอนโทรมาขายให้อัพโปรโทรเก่งมากก แต่การแก้ปัญหา ติด - ร้องทุกข์ที่ไหนได้บ้างเนี่ยสมัครแพ็คเกจเสริมไปเสียเงินฟรี แทนที่เกิดปัญหาแบบนี้จะส่ง SMS มาหรือประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทราบต้องประสบก่อนแล้วโทรและถามถึงจะรู้ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
เน็ตค่ายแดงในประเทศไทย ทำไมเวลาเกิดปัญหาถึงไม่แจ้งลูกค้า