กำไรของ Celine เพิ่มขึ้น 591% ด้วยอิทธิพลซูเปอร์สตาร์ของ V วง BTS
Celine Korea เห็นการเติบโตของกำไรอย่างมหาศาลภายในเวลาเพียงหนึ่งปี
(โดย Sneha Ghorai | อัปเดตเมื่อ 14 ตุลาคม 2025 เวลา 15:40 น.)
บทความ
การปรากฏตัวของ V วง BTS ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Celine ที่ Paris Fashion Week สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น นักร้องเพลง 'Slow Dancing' สวมใส่ชุดที่น่าทึ่งและแสดงออกถึงสไตล์ที่ยอดเยี่ยมของเขา การปรากฏตัวของเขาสะกดทุกสายตาและพิสูจน์ว่าเขาคือไอคอนด้านสไตล์ที่แท้จริง และตอนนี้มีรายงานว่าอิทธิพลของเขาช่วยให้ Celine บรรลุการเพิ่มขึ้นของกำไรอย่างน่าทึ่งถึง
591%
พลังซูเปอร์สตาร์ของ V วง BTS เพิ่มกำไรของ Celine ถึง 591%
ตามรายงานของ Business-news การตัดสินใจแต่งตั้ง V วง BTS (คิม แทฮยอง) เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Celine ได้เปลี่ยนเกมให้กับแบรนด์ ภายในเวลาเพียงหนึ่งปี
Celine Korea มีกำไรพุ่งขึ้นอย่างมหาศาล จากประมาณ 2.5 พันล้านวอน เป็น 17 พันล้านวอน ซึ่งเทียบเท่ากับ
จากประมาณ 65 ล้านบาท เป็นกว่า 440 ล้านบาท โดยประมาณ
ภายในสิ้นปี 2024 รายได้รวมของบริษัทสูงถึงกว่า 307 พันล้านวอน หรือประมาณ
7.98 พันล้านบาท การเพิ่มขึ้นอย่างมากนี้ทำให้ Celine อยู่เหนือแบรนด์ใหญ่อื่น ๆ เช่น Louis Vuitton, Chanel และอีกมากมาย
ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมชี้ว่า ความสำเร็จของแบรนด์นั้นชัดเจน เนื่องจากเสน่ห์และฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ของ V ต่างจากแบรนด์หรูอื่น ๆ ที่ยอดขายคงที่หรือลดลง Celine กลับรุ่งเรืองเพราะอิทธิพลและพลังของ V วง BTS
กิจกรรมของ V ไม่ว่าจะเป็นการไป Paris Fashion Week, การแวะร้านครัวซองต์พิสตาชิโอ, ท่าเต้นแบบสุ่ม หรือแม้แต่ตุ๊กตา Hirono ที่ห้อยอยู่บนกระเป๋าของเขา ล้วนกลายเป็นกระแสไวรัลและสินค้าถูกขายหมดทันที สิ่งนี้ตอกย้ำว่าอิทธิพลของบุคคลเพียงคนเดียวสามารถกำหนดทิศทางของแบรนด์ในตลาดสินค้าหรูหราได้อย่างไร
กำไรของ Celine เพิ่มขึ้น 591% ด้วยอิทธิพลซูเปอร์สตาร์ของ BTS V การเติบโตของกำไรอย่างมหาศาลภายในเวลาเพียง 1 ปี
Celine Korea เห็นการเติบโตของกำไรอย่างมหาศาลภายในเวลาเพียงหนึ่งปี
(โดย Sneha Ghorai | อัปเดตเมื่อ 14 ตุลาคม 2025 เวลา 15:40 น.)
บทความ
การปรากฏตัวของ V วง BTS ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Celine ที่ Paris Fashion Week สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น นักร้องเพลง 'Slow Dancing' สวมใส่ชุดที่น่าทึ่งและแสดงออกถึงสไตล์ที่ยอดเยี่ยมของเขา การปรากฏตัวของเขาสะกดทุกสายตาและพิสูจน์ว่าเขาคือไอคอนด้านสไตล์ที่แท้จริง และตอนนี้มีรายงานว่าอิทธิพลของเขาช่วยให้ Celine บรรลุการเพิ่มขึ้นของกำไรอย่างน่าทึ่งถึง 591%
พลังซูเปอร์สตาร์ของ V วง BTS เพิ่มกำไรของ Celine ถึง 591%
ตามรายงานของ Business-news การตัดสินใจแต่งตั้ง V วง BTS (คิม แทฮยอง) เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Celine ได้เปลี่ยนเกมให้กับแบรนด์ ภายในเวลาเพียงหนึ่งปี Celine Korea มีกำไรพุ่งขึ้นอย่างมหาศาล จากประมาณ 2.5 พันล้านวอน เป็น 17 พันล้านวอน ซึ่งเทียบเท่ากับ จากประมาณ 65 ล้านบาท เป็นกว่า 440 ล้านบาท โดยประมาณ
ภายในสิ้นปี 2024 รายได้รวมของบริษัทสูงถึงกว่า 307 พันล้านวอน หรือประมาณ 7.98 พันล้านบาท การเพิ่มขึ้นอย่างมากนี้ทำให้ Celine อยู่เหนือแบรนด์ใหญ่อื่น ๆ เช่น Louis Vuitton, Chanel และอีกมากมาย
ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมชี้ว่า ความสำเร็จของแบรนด์นั้นชัดเจน เนื่องจากเสน่ห์และฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ของ V ต่างจากแบรนด์หรูอื่น ๆ ที่ยอดขายคงที่หรือลดลง Celine กลับรุ่งเรืองเพราะอิทธิพลและพลังของ V วง BTS
กิจกรรมของ V ไม่ว่าจะเป็นการไป Paris Fashion Week, การแวะร้านครัวซองต์พิสตาชิโอ, ท่าเต้นแบบสุ่ม หรือแม้แต่ตุ๊กตา Hirono ที่ห้อยอยู่บนกระเป๋าของเขา ล้วนกลายเป็นกระแสไวรัลและสินค้าถูกขายหมดทันที สิ่งนี้ตอกย้ำว่าอิทธิพลของบุคคลเพียงคนเดียวสามารถกำหนดทิศทางของแบรนด์ในตลาดสินค้าหรูหราได้อย่างไร