คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9090502
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการธนาคารกรุงเทพนะคะ จากข้อมูลที่ได้แจ้งเข้ามา หากหมายถึงการใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต (ATM) ธนาคารกรุงเทพนั้น ดิฉันขอเรียนชี้แจงว่าการตรวจสอบสถานะการใช้บริการดังกล่าว ดิฉันต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ เนื่องจากเป็นนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลลูกค้า
ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ ดิฉันขอแนะนำให้เจ้าของบัตร เตรียมข้อมูลบัตรเดบิต (ATM) ที่ต้องการตรวจสอบ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 กด 1-0-1 โดยตรงค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการธนาคารกรุงเทพนะคะ จากข้อมูลที่ได้แจ้งเข้ามา หากหมายถึงการใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต (ATM) ธนาคารกรุงเทพนั้น ดิฉันขอเรียนชี้แจงว่าการตรวจสอบสถานะการใช้บริการดังกล่าว ดิฉันต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ เนื่องจากเป็นนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลลูกค้า
ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ ดิฉันขอแนะนำให้เจ้าของบัตร เตรียมข้อมูลบัตรเดบิต (ATM) ที่ต้องการตรวจสอบ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 กด 1-0-1 โดยตรงค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใส่รหัส OTP ผิด 3 ครั้ง ต้องแก้ยังไงครับ
บัตร mastercard ของ ธนาคารกรุงเทพ