Pay Next Extra

กระทู้คำถาม
อยากรบกวนสอบถามครับ พอดีวันนี้เราไปซื้อ IPad Gen 11 มาผ่อนจ่ายผ่าน True Pay Next Extar และรู้สึกกว่าอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ การทำงาน ตอนนี้ตัวเครื่องไม่ได้ใช้งานอะไรนอกจากตอนที่แกะกับพนักงานขาย สายชาจต่างๆไม่ได้แกะ อยากสอบถามว่าเราสามารถขอคืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้าได้ไหมครับ

หรือมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมครับ พี่ๆคนไหนทราบรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ😊🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่