อยากรบกวนสอบถามครับ พอดีวันนี้เราไปซื้อ IPad Gen 11 มาผ่อนจ่ายผ่าน True Pay Next Extar และรู้สึกกว่าอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ การทำงาน ตอนนี้ตัวเครื่องไม่ได้ใช้งานอะไรนอกจากตอนที่แกะกับพนักงานขาย สายชาจต่างๆไม่ได้แกะ อยากสอบถามว่าเราสามารถขอคืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้าได้ไหมครับ
หรือมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมครับ พี่ๆคนไหนทราบรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ😊🙏🏻
Pay Next Extra
หรือมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมครับ พี่ๆคนไหนทราบรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ😊🙏🏻