หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน ภายในหมู่บ้าน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Fibre
โทรคมนาคม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบโทรคมนาคม
เมื่อช่วงต้นเดือน ที่ผ่านมา มีช่างเข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน หลายจุด ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามเรื่องคอมครับ
อยากถามครับใครรู้บ้างครับว่าจอคอมเป็นเส้นเขียงม่วงแบบนี้เสียหรือยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8116224
เกลียดครอบครัว ขอพื้นที่รังายหน่อยนะคะ
:)พ่อก็ทิ้งหนูตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ที่นครราชสีมา อยู่กับพ่อแม่ในห้องพักเล็กๆ หนูเป็นคนต่างจังหวัด :)ก็ยังโดนหลอกให้กลับต่างจังหวัดบอกมาเที่ยวหาตายายบ้างแต่สรุปคือหย่ากัน ระหว่างที่กลับมาพ่อไ
สมาชิกหมายเลข 8667620
นัดรับคืนสินค้า ต้องมีใบปะหน้าไหม
ขออนุญาตครับ ถ้าต้องการคืนสินค้าจากshopee ด้วยวิธีเรียกขนส่งมารับที่บ้าน แต่ไม่มีใบปะหน้า สามารถทำได้ไหมคะรับ
สมาชิกหมายเลข 4876397
ใครเคยรักษากระดูกทัพเส้นที่รามาบ้างคะ
มีท่านใดเคยรักษาอาการเกี่ยวกระดูกสันหลัง กับ อ.บุญเกียรติ ที่รามาพรีเมี่ยมบ้างคะ สามีต้องผ่าแบบส่องกล้องค่ะเนื่องจากทับเส้นประสาทเดินนานๆแล้วชาลงขา แต่ก็มีคนรู้จักบอกว่าผ่าแล้วไม่หายขาด บางคน
สมาชิกหมายเลข 7950621
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
เน็ตค่ายเขียวมีปัญหาหนักมาก
ตอนแรกจ่ายราคานึงแต่บอกว่าจำเป็นต้องเกรดแพ็คซึ่งเพิ่มราคาขึ้นอีกแต่พออัพเกรดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าสัญญาณขาดๆหายๆ เวลาครบเดือนตัดเน็ตตรงเป๊ะแต่เวลาให้บริการสัญญาณแย่มากกลับไม่ได้รับการชดเชชยช่วยเหลืออะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9148599
เน็ตaisไม่ลดสปีด68
อยากได้เน็ตไม่ลดสปีดไม่เกิน250พอมีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8384682
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Fibre
โทรคมนาคม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน ภายในหมู่บ้าน