ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700
หมายเลขais fiber 880-296-5598
จากเดิมใช้ 500/500
ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้เลย
นโยบายผู้บริหารแย่มากๆ ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ผู้บริหารมีมันสมองบ้างไหม ลูกค้าหนีไปแยะ
กำลังจะหนีไปทรู
เน็ตมือถือก็เหมือนกัน ใช้รายเดือนมานาน ไปศูนย์AIS ที่บิ๊กซี ถาม จนท.ว่าทำไมเน็ตมือถือช้า เจ้าหน้าที่ตอบอาจจะเป็นที่ซิมเก่า
เลยทำซิมให้ใหม่ กลับมาบ้านเป็นเหมือนเดิม , เลยไปถามน้องที่ทำงาน น้องที่ทำงานเอามาดูบอกโปรพี่เป็นโปร 4G , เราเลยเข้าใจ , สรุป ไปศูนย์คือทำงานไปวันๆ ไม่เข้าใจปัญหาลูกค้า เอามือถือไปให้ดู อีกซิมเป็นเติมเงินเราก็โดนหักเงินหมด แถม

ไปแอบกดสมัครอะไรก็ไม่รู้ให้อีก
สรุปเน็ตมือถือย้ายอีกค่ายแล้ว
เน็ตบ้าน กำลังต้องการคำตอบ
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
หมายเลขais fiber 880-296-5598
จากเดิมใช้ 500/500
ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้เลย
นโยบายผู้บริหารแย่มากๆ ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ผู้บริหารมีมันสมองบ้างไหม ลูกค้าหนีไปแยะ
กำลังจะหนีไปทรู
เน็ตมือถือก็เหมือนกัน ใช้รายเดือนมานาน ไปศูนย์AIS ที่บิ๊กซี ถาม จนท.ว่าทำไมเน็ตมือถือช้า เจ้าหน้าที่ตอบอาจจะเป็นที่ซิมเก่า
เลยทำซิมให้ใหม่ กลับมาบ้านเป็นเหมือนเดิม , เลยไปถามน้องที่ทำงาน น้องที่ทำงานเอามาดูบอกโปรพี่เป็นโปร 4G , เราเลยเข้าใจ , สรุป ไปศูนย์คือทำงานไปวันๆ ไม่เข้าใจปัญหาลูกค้า เอามือถือไปให้ดู อีกซิมเป็นเติมเงินเราก็โดนหักเงินหมด แถม
สรุปเน็ตมือถือย้ายอีกค่ายแล้ว
เน็ตบ้าน กำลังต้องการคำตอบ