หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ใช้เติมเงิน 100 บาทต่อเดือน เน็ต15mb
เติมเงินไว้แล้วไม่ตัดอัตโนมัติโทรไปที่ทรู
มีคนรับแต่ไม่สามารถประสานงานผู้ดูแล
บอกว่าคู่สายเต็ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาโปรเน็ต ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง หรือย้ายค่ายก็ได้ค่ะตอนนี้ใช้ True อยุ่ค่ะ
ตอนนี้อยู่หอค่ะ ที่หอไม่ให้ติดอินเตอร์เน็ตที่เป็นเร้าเตอร์เพิ่ม ให้ใช้แค่เน็ตมือถือปล่อยฮอตสปอต เท่านั้นค่ะ แพคเก็จของทรูที่ใช้อยู่ตอนนี้คือ RET_5G Net Extreme 550 บาท Net 120GB, Voice200min ค่ะ แต่ตอ
สมาชิกหมายเลข 1639111
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมตังค์เข้าไปพอกับแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต่อให้ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โปร 100 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295105
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
เติมแพ็กเก็ตเน็ตผิดเบอร์ ในแอปทรูมันนี่เราจะต้องแก้ไขอย่างไร
อยากถามทุกคนเป็นเหมือนกันไหมเวลาเติมเน็ตในแอปทรูมันนี่แต่เราไม่ได้เติมเน็ตเบอร์โทรบัญชีที่เราทำแต่จะเติมเข้าอีกเบอร์นึงแล้วเราคิดว่าเติมถูกสรุปไม่ถูกแล้วเราต้องแก้ยังไงค่ะ โทรถาม call center 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9200380
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
ต้องการยกเลิกแพคทรู อัพทุยู เน็ต 3GB + คูปองโอปองแปง ทำอย่างไรครับ
ต้องการยกเลิกแพคทรู อัพทุยู เน็ต 3GB + คูปองโอปองแปง ทำอย่างไรครับ
slowdance
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมเงินไว้แล้วไม่ตัดอัตโนมัติโทรไปที่ทรู
มีคนรับแต่ไม่สามารถประสานงานผู้ดูแล
บอกว่าคู่สายเต็ม