หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อยานได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อจะทำการติดต่อกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับเบื่อกับการบริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
เดือนๆนึงใช้เน็ตมือถือกันเท่าไหร่คะ
เราได้ใช้เดือนละ 25 GB แต่มีเน็ตบ้าน เลยไม่ต้องกังวลเวลาใช้งานแคนวา เน็ตมือถือเอาไว้ใช้ตอนไวหายเจ๊ง ซึ่งเดือนนี้เอไอเอสเจ๊งมาสี่รอบแล้ว เอไอเอสเสนอโปรใหม่ใน my ais ว่าจะให้เพิ่มอีก 25 GB เพิ่มเงินอี
สมาชิกหมายเลข 8548454
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกเพลงรอสาย
คือว่าผมต้องการยกเลิกเพลงรอสายของเอไอเอส แต่ทีนี้ผมติดต่อไปยัง*1175 ก็ไม่สามารถทำได้ เลยสอบถามวิธีครับ
สมาชิกหมายเลข 5899260
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส
ขอรีวิว คนที่เคยย้ายค่าย ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส ฝั่ง AIS ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายน่าสนใจไหมคะ *อยู่ทรูมา 8 ปี 1 เดือน 7 วัน ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2916485
เติมเงินผิดค่ะ🙇🏻♀️
เติมเงินผ่านตู้บุญเติมแล้วเราไปกดผิดเป้นเติมเงินใส่ในเบอร์เก่าที่ใช้ค่ายเอไอเอส แต่ไม่มีสลิป มีแค่ข้อความแจ้งเตือน สามารถขอคืนเงินหรือขอโอนเข้าบัญชีธนาคารได้มั้ยคะ ควรติดต่อช่องทางไหน วอนสังคมทักมาหลั
สมาชิกหมายเลข 9161799
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
แจ้งระบบสัญญาณ Ais ล่ม
ขอแจ้งระบบสัญญาณเอไอเอสใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า สถานที่วัดแม่ลองเพียรกุศล ใกล้อุทยานออกหลวง ท่าเรือ อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ รบกวนเข้าดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2899795
เบื่อเอไอเอส
จ่ายเงินไปแล้วก่อนวันตัดสายยาน ทำไมยังใช้ไม่ได้ ติดต่อยากมากกก #เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 7343806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส