เราควรไปแลก โน๊ตบุค คืนจากฝ่าย IT ไหมคะ ?

เมื่อกลางเดือนกันยายน ปีนี้ เราได้ Notebook / Laptop เครื่องใหม่จากบริษัทค่ะ

ตอนใช้แรกๆ มีปัญหา คือ บางครั้ง ชาร์ทแบทไม่เข้า เราเลยขอให้ ไอทีที่บริษัท เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งเป็นรุ่น สเปคเดียวกัน แต่ !!!

ไอที เอาเครื่องของพนักงานที่ลาออกไปแล้วมาให้เรา >>>  พนักงานที่ลาออกแล้ว คนนี้ใช้เครื่องนี้ ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ปีนี้ จนถึง กันยายน ปีนี้ ( รวม 5 เดือน )  

พอเดือนตุลาคม ปีนี้ เราเพิ่งมารู้ว่า จริงๆ ปัญหาของเครื่องแรกมาจากสายชาร์ทเรา ... ซึ่งจริงๆแล้ว Notebook / Laptop ไม่ได้เสีย

ปัญหา คือ

เรารู้สึกพลาดมากเลยค่ะ ที่เอาเครื่องใหม่ " ไปแลกกับเครื่องของคนที่ใช้แล้วมา 5 เดือน " ซึ่งเรา ( รู้สึกว่า ) มันหนืดๆ >> ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า

คำถาม คือ

เราควรไปขอไอที เปลี่ยนเครื่องคืนดีไหมคะ ?

หรือว่า ช่างมันดี ? เพราะ ไอทีบอกว่า เค้าเอาเครื่องแรกเรา ให้พนักงานใหม่ไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่