เมื่อกลางเดือนกันยายน ปีนี้ เราได้ Notebook / Laptop เครื่องใหม่จากบริษัทค่ะ
ตอนใช้แรกๆ มีปัญหา คือ บางครั้ง ชาร์ทแบทไม่เข้า เราเลยขอให้ ไอทีที่บริษัท เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งเป็นรุ่น สเปคเดียวกัน แต่ !!!
ไอที
เอาเครื่องของพนักงานที่ลาออกไปแล้วมาให้เรา >>> พนักงานที่ลาออกแล้ว คนนี้ใช้เครื่องนี้ ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ปีนี้ จนถึง กันยายน ปีนี้ ( รวม 5 เดือน )
พอเดือนตุลาคม ปีนี้ เราเพิ่งมารู้ว่า จริงๆ ปัญหาของเครื่องแรกมาจากสายชาร์ทเรา ... ซึ่งจริงๆแล้ว Notebook / Laptop ไม่ได้เสีย
ปัญหา คือ
เรารู้สึกพลาดมากเลยค่ะ ที่เอาเครื่องใหม่ " ไปแลกกับเครื่องของคนที่ใช้แล้วมา 5 เดือน " ซึ่งเรา ( รู้สึกว่า ) มันหนืดๆ >> ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า
คำถาม คือ
เราควรไปขอไอที เปลี่ยนเครื่องคืนดีไหมคะ ?
หรือว่า ช่างมันดี ? เพราะ ไอทีบอกว่า เค้าเอาเครื่องแรกเรา ให้พนักงานใหม่ไปแล้ว
เราควรไปแลก โน๊ตบุค คืนจากฝ่าย IT ไหมคะ ?
ตอนใช้แรกๆ มีปัญหา คือ บางครั้ง ชาร์ทแบทไม่เข้า เราเลยขอให้ ไอทีที่บริษัท เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งเป็นรุ่น สเปคเดียวกัน แต่ !!!
ไอที เอาเครื่องของพนักงานที่ลาออกไปแล้วมาให้เรา >>> พนักงานที่ลาออกแล้ว คนนี้ใช้เครื่องนี้ ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ปีนี้ จนถึง กันยายน ปีนี้ ( รวม 5 เดือน )
พอเดือนตุลาคม ปีนี้ เราเพิ่งมารู้ว่า จริงๆ ปัญหาของเครื่องแรกมาจากสายชาร์ทเรา ... ซึ่งจริงๆแล้ว Notebook / Laptop ไม่ได้เสีย
ปัญหา คือ
เรารู้สึกพลาดมากเลยค่ะ ที่เอาเครื่องใหม่ " ไปแลกกับเครื่องของคนที่ใช้แล้วมา 5 เดือน " ซึ่งเรา ( รู้สึกว่า ) มันหนืดๆ >> ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า
คำถาม คือ
เราควรไปขอไอที เปลี่ยนเครื่องคืนดีไหมคะ ?
หรือว่า ช่างมันดี ? เพราะ ไอทีบอกว่า เค้าเอาเครื่องแรกเรา ให้พนักงานใหม่ไปแล้ว