หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เติมเงินแล้ว ยอดเงินไม่เข้าค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
truemove H
วันนี้ 13/10/2568 เวลา 11.11น. เติมเงิน ถูกหักเงินแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าในเบอร์ ค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเพิ่มบัญชีในกูเกิ้ลแล้วค้างแบบนี้ ทำไงดีคับ
กดเพิ่มบัญชีแล้วค้างแบบนี้ตลอดเลยครับ ไม่รู้จะทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8118481
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
มุมมอง Telephoto
ทดลองกล้องจากโทรศัพท์ Mi 15T Pro เก็บภาพไปเรื่อย แบบบุคคลและเทเล แบบเจออะไรก็ถ่ายนะคะรับ ระยะซูมออพติคอล 5x คือกำลังดี แต่กล้องก็ทำได้ถึงดิจิตอล 100x
Bono ford
กบ สุวนันท์ แสดงได้ยอดเยี่ยมที่สุดจากละครเรื่องอะไร
จขกท. ยกให้ "ด้วยแรงอธิษฐาน" ทำถึงมากในบท วรดา-นัทธมน
สมาชิกหมายเลข 9006795
ใครเคยซื้อประกันชีวิตกับธนาคารกสิกรไทยแล้วไม่หักบัญชีเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตจนขาดความคุ้มครองบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อปี 2565 ประกันชีวิตคุณพ่อที่ส่งของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตครบสัญญา และทางบริษัทได้ทำการจ่ายเงินครบกำหนดและปันผลมาเป็นเช็ค เราได้พาพ่อไปขึ้นเช็ค ทางธนาคารกสิกรไทย สาขาชยางกูร อุบลร
สมาชิกหมายเลข 8582745
อยากยกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps
ถ้ายกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps แล้วอยากเปลี่ยนให้เป็นซ◌ิมเติมเงินแบบเดิมจะได้มั้ยถ้าได้โปรจะซิมเติมเงินจะยังอยู่มั้ยถ้าไม่ได้จะเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 7390016
true ช่วยตรวจหน่อยครับ
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 30.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ ! ผมเองก็ไม่ได้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8704593
ยกเลิกโปรที่จะตัดเงินยังไงคะ true
จะยกเลิกโปรนี้ยังไงคะ พอดีจะเติมเงินเข้าซิมไปสมัครแพ็คอื่น กลัวไปตัดเงินโปรนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ทรูหักเงินหลังจากเติมเงิน
คือ ประเด็นใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน พอเราเติมเงินเข้าไปเงินจะถูกตัดไปเรื่อยๆจนหมด ไม่รู้โดนหักค่สอะไรเยอะแยะ เติม100 หมด100 โทรยังไม่ถัดได้โทร ดูพอจะโทรอีกทีคือ เงินหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมา จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 7280561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เติมเงินแล้ว ยอดเงินไม่เข้าค่ะ