คลีนิคนี้พี่ท้อเลยหล่ะ

กระทู้สนทนา
คือเราอยากมาเล่าและมาระบายเกี่ยวกับคลีนิคดัดฟันที่ประสบพบเจอมาเกี่ยวกับการทำงานของพนักงานต้อนรับคือเรื่องมีอยู่ว่าเราจัดฟันกับคลีนิคนี้มาปีกว่าแล้วแรกๆดีมาก พี่พนักงานต้อนรับน่ารักเป็นกันเอง แต่อยู่ดีๆพี่เขาก็ย้ายออก แล้วมีพนักงานต้อนรับคนใหม่ซึ่งเราก็ไม่เอะใจอะไรแต่มีครั้งหนึ่งเราเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่รึเปล่าเอ๊ะ?! ยังไงคือวันที่6ตุลาเราได้โทรนัดทางคลีนิคว่าเราจะเข้าไปเปลี่ยนยางได้รึเปล่า แต่เราผิดด้วยที่วันนัดจริงของเรามันผ่านมานานแล้วเพราะปกติเราจะนัดวันที่29-30ทุกเดือน แต่เราผลัดวันประกันพรุ่งเอง แต่วันที่6เราก็อธิบายกับเค้าแล้วก็นัดไป“เปลี่ยนยาง”วันที่7 ตุลาซึ่งก็โอเคตกลงทุกอย่าง พอมาวันที่7เราไปถึงคลีนิคแทบจะไม่มีคนไข้ เอาจริงก็งงอยู่เพราะปกติคนแน่น แล้วพนักงานถามเราว่าคนไข้มาทำอะไรคะ เราเลยบอกมาเปลี่ยนยางค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าวันนี้คุณหมอไม่เข้าค่ะเราเลยคิดในใจ แบบ เห้ยอะไรวะ แล้วทำไมไม่โทรบอกกันซึ่งเวลาเปิดคลีนิคกับเวลาที่เรานัดไปเปลี่ยนค่อนข้างนานมาก ถ้าเค้ารู้ว่าหมอไม่เข้าก็ควรที่จะโทรบอกกันหน่อยมั้ย หรือยังไง?บ้านก็ไม่ได้อยู่ใกล้ๆคลีนิค ที่เดิน3ก้าวแล้วถึง แต่เราก็ไม่ตอบโต้อะไรได้แต่ยิ้มหน้าเจื่อนๆ แล้วเค้าก็บอกให้นัดวันใหม่เราเลยเอาวันที่8 คือวันต่อมา แต่เผอิญเราลืมซึ่งลืมจริงๆว่าไปเปลี่ยนยางบวกกับวันที่9เราไปเที่ยวยิ่งลืมไปอีกนึกขึ้นได้อีกทีว่าลืมเปลี่ยนยางก็วันที่11 เราเห็นสายเค้าโทรมาตั้งแต่วันที่8 เราเลยรู้ว่าเค้าตามอยู่ เราก็ไม่ชะล่าใจ วันที่11เราก็นัดไปใหม่เพื่อไปเปลี่ยนยางวันที่12 เอาจริงมันเลยเป็นประสบการณ์ที่เริ่มรู้สึกไม่ดีกับคลีนิคนี้เท่าไหร่แล้วรู้สึกไม่อยากไปทุกครั้งที่นัด เริ่มอยากย้ายคลีนิคแต่มันก็ต้องใช้ค่าใช้จ่ายเยอะมากแน่ๆเลยต้องจำใจอยู่ไปก่อน ค่อนข้างท้อเลยหล่ะะ(ที่เราออกมาพูดไม่ได้อยากพูดให้ชื่อเสียงคลีนิคคุณหมอท่านนี้เสียหายนะคะ เราแค่อยากมาระบายและอยากให้ทุกคนมาแสดงความคิดเห็นกับการทำงานลักษณะนี้ ว่าควรมีความรับผิดชอบรึเปล่าไม่ใช่แค่งานนี้แต่ทุกๆงานควรมีค่ะตามจริงเเละเราก็ค่อนข้างรู้สึกไม่ดีมากๆค่ะ😢)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่