หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แย่มาก โปรต่ออายุอัตโนมัติ True
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
dtac
แย่มาก โปรเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ เงินพอแต่ไม่ต่อให้
แล้วส่งข้อความมาบอกว่าต่อไม่สำเร็จ ให้เรายืมเงิน ทั้งที่กินเงินเราไปแยยไม่ต่อโปรมันเลยไม่พอ
แล้วพอยืมเงิน ยังกินเงินต่อ ไม่ต่อโปร
มันหากินกับแบบนี้แล้วหรอ ทำให้คนเสียเงินซ้ำซ้อน นึกว่ามีแต่ในคอลเซ็นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ทำไมสัญญานไฟสีแดงขึ้น
มีไฟสีแดงขึ้นที่ catv บนเราเตอร์ ของทรูค่ะ ติดต่อผ่าน 1242 มีการตอบกลับอัตโนมัติว่าชุมสายขัดข้อง แต่ผ่านแอป กลับบอกว่าไม่มีปัญหา และเพื่อนบ้านใกล้เคียงกลับเล่นได้ปกติแล้ววันนี้ เลยติดต่อพนักงานสอบถามข
สมาชิกหมายเลข 4593123
Ais ยกเลิก 15 Mbps 100 บาท unlimited แล้ว
โดนAisยกเลิก 15Mbps 100บาท unlimited แล้ว (ใช้ได้ถึง26ต.ค 68) สามารถ ติดต่อ กสทช. ได้ไหมครับ เพื่อเรียกร้องใช้โปรโมชั่นเดิมต่อไป ตามสิทธิข้อ2
chutintharo
แพคเกจ True ที่มีการตัดเงินอัตโนมัติ เป็นบริการที่แย่มาก คนไม่รู้ก็โดนดูดเงินไปฟรีๆไม่ได้ใช้ CCยกเลิกให้ด้วยครับ
บริการนี้แย่มาก แพคเกจจะต่ออายุ อัตโนมัติทำไม ถ้าลูกค้าไม่เห็น เท่ากับโดนดูดเงินไปฟรีๆ ยกเลิกแพคเกจแย่ๆแบบนี้ให้ด้วย ---------------------------------- ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 7 GB (FUP 3
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
True ห่วยแตกมากในการแก้ปัญหา
แจ้งปัญหาให้คอลเซ็นเตอร์หลังไมค์ กว่าจะตอบกลับข้ามวันข้ามคืน ช้ามากกก ต่างจาก Dtac และะ Ais ลิบลับเลย คอลเซ็นเตอร์ตอบกลับแบบส่งๆ ไม่ยอมแก้ปัญหาให้ ถามทีนึง ได้คำตอบอีกวันนึง กินเงินไปอีกวันนึง ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 3818885
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
ยกเลิกแพคเก็ตเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้เน็ตของทรูมูฟ แต่มีเดือนนึงไปสมัครอีกแพคเก็ตนึงแต่ไม่ทราบว่าเป็นการต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งหลังจากเดือนนั้นก็กลับมาใช้แพ็คเก็ตเดิม อยากยกเลิกแพ็คเก็ตนั้นที่สมัครไปได้เดือนเดียว สามารถกดหมายเลขไหนไ
สมาชิกหมายเลข 9163916
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรู
อยากสอบถามว่าจะยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ ยกเลิกผ่าน *190แล้วแต่เติมเงินเข้าไปแล้วยังต่ออยู่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์1242ก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4122252
ต้องการร้องเรียนดีแทคมากให้เขารู้จักติดต่อกลับมาบ้าง
บริเวณที่อยู่ตอนนี้คือสามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย มีปัญหาที่สัญญาณโทรศัพท์มาก ถ้าไปทำงาน(อยู่ริมโขง)จะไม่มีสัญญาณเลย เป็นมานานมากตั้งแต่ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้น จนตอนนี้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9145658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แย่มาก โปรต่ออายุอัตโนมัติ True
แล้วส่งข้อความมาบอกว่าต่อไม่สำเร็จ ให้เรายืมเงิน ทั้งที่กินเงินเราไปแยยไม่ต่อโปรมันเลยไม่พอ
แล้วพอยืมเงิน ยังกินเงินต่อ ไม่ต่อโปร
มันหากินกับแบบนี้แล้วหรอ ทำให้คนเสียเงินซ้ำซ้อน นึกว่ามีแต่ในคอลเซ็นเตอร์