หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด ไม่ได้เลย ค้างค่าเช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ ไลน์ติดต่อเจ้าหน้าที่ อ่านไลน์ก็ไม่ตอบข้อความอะไรมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
จากดอนเมือง ไป จตุจักร
สอบถามเรื่องรถเมล์ที่จะไปจตุจักรหน่อยค่ะ พอดีเครื่องลงตอน 00.05จะยังมีรถอยู่มั้ยคะแบบรถออกตรงเวลดเป๊ะมั้ยหรือมีเลทบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6159807
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
จะติดต่อเรื่องสัญญาเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหนบ้างค่ะ
คือป้าส่งเอกสารที่เซ็นต่ออายุสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูไปประมาณ 4 เดือนแล้ว แต่ไม่มีอะไรอัปเดท เลยอยากโทรสอบถาม แต่ไม่รู้จะโทรเบอร์ไหนได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8473598
ขอเบอร์/ช่องทาง ติดต่อบริษัท บีเอฟเคที(ประเทศไทย)จำกัด
ขอเบอร์/ช่องทางติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที(ประเทศไทย)จำกัด ครับต้องการติดต่อเรื่องสัญญาเช่าสถานที่ตั้งเสาสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2171700
ช่องทางการติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด
ทำสัญญาติดตังเสากับบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด แต่ติดต่อคู่สัญญาไม่ได้เนื่องจาก ยังไม่ชำระค่าเช่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ชี้แจงมาเลย เพราะอะไรถึงล่าช้า ท่านใดมีช่องทางหรือมีเบอร์ติดต่อกับบริษัทไ
สมาชิกหมายเลข 6710228
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่เสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่า
สัญญาเช่าหมดอายุวันที่ 31 สิงหาคม 2568 ทางเราได้รับหนังสือสอบถามว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ และได้ตอบกลับไปแล้ว ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่อสัญญาโทรศัพท์มา 1 ครั้งเพื่อแจ้งว่ากำลังดำเนินการ หลังจากนั้นไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 9058286
เสาสัญญาณโทรศัพย์ True หมดสัญญา รื้อถอนแล้ว แต่ยังไม่จ่ายค่าเช่าสองเดือนสุดท้าย
รบกวนเจ้าหน้าที่ True ติดตามให้หน่อยครับ ติดต่อทางไหนไม่ได้เลยครับ เลขที่สัญญา BKE8621A. หมดสัญญาสิ้นเดือน ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้แจ้งว่าไม่ทำการต่อสัญญาต่อ เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาทำการรื้อถอนเสา
สมาชิกหมายเลข 7891383
ปัญหาจากการติดตั้งเสาสัญญาณ True
ตอนนี้มีปัญหาจากการติดตั้งเสาสัญญาณของทางบริษัท บีเอฟเคที ต้องการติดต่อและร้องเรียนเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงาน เนื่องจากมีปัญหาจากการประสานงานของเจ้าหน้าที่ และได้รับการพูดคุยที่ไม่ดี ซึ่งทางเราไม่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 7807571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด