หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดเห็นอย่างไรกับค่าคุ้มภัยทางไซเบอร์ของผู้ให้บริการทางเครือข่าย มันจำเป็นต้องจ่ายหรือ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย Shopee คืนเงินไม่เข้าบัญชีเดิม บังคับรับผ่าน ShopeePay ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเอง
ในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง อยากถาม Shopee เรื่องการคืนเงินเข้าบัญชี ShopeePay — มันถูกต้องและแฟร์ต่อผู้ซื้อไหม? วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์สั้นๆ ที่เจอจากการซื้อของใน Shopee แล้วมีการคืนเงิน เพื่อถา
สมาชิกหมายเลข 2242889
ถึงเวลายุติการใช้บริการ เครือข่าย Ais ข้ออ้างเยอะคุณภาพไม่มี
ตั้งแต่ใช้เน็ตบ้าน ยกเลิกเน็ตบ้าน ใช้เน็ตมือถือ เจอแต่ปัญหา คนอื่นใช้งานยังไงไม่รู้แต่ผมแ***เจอแต่ปัญหาโคตรเยอะเลย รู้สึกไม่คุ้มเงินที่เสียไป
สมาชิกหมายเลข 4372399
JJNY : “วิโรจน์”จี้สอบเส้นเงิน “คุกวีไอพี”│แรงงานตบเท้าหนุน 3 กม.ปชน.│คนไทยติดหนี้บาน│วิจัยชี้ทำเหมืองก่อมลพิษต่ออาเซียน
“วิโรจน์” ลั่น มันไม่ฟรีอยู่แล้ว จี้ สอบเส้นเงินให้ชัดปม “คุกวีไอพี” เตือนรัฐบาล อย่าเอาผิดแค่ปลาซิวปลาสร้อยhttps://ch3plus.com/news/political/morning/452105. .“วิโรจน์&r
สมาชิกหมายเลข 3837943
เราสามารถรวมตัวกันไปแจ้งกสทช เพื่อฟ้องร้อง AIS ได้ไหมครับ
ปกติผมใช้เบอร์ AIS อยู่ 3 เบอร์ครับ ซึ่ง 2 เบอร์ เขาต่อโปรเดิมให้ครับ คือ 200 บาท 10 mbps โทรฟริทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง (ตามรูปด้านล่าง) แต่ดันมีเบอร์โทรศัพท์ผมอีกเบอร์1 เขาไม่ต่อโปรนี้ให้ครับ เขา
สมาชิกหมายเลข 3414129
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
มีใครใช้ประกันอัคคีภัยทิพยประกันภัยบ้างไหมค่ะทำไมเคลมยากมาก
เราซื้อประกันของ ทิพย เป็นประกันอัคคีภัยเเล้วเกิดเหตุ บ้านได้รับความเสียหายจากภัยพานุ เเจ้งเคลม โทรเข้าบริษัทก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เราเลยเเจ้งไปที่สำนักงานทิพยในจังหวัดเชียงใหม่ให้ช่วยเเจ้ง ผ
สมาชิกหมายเลข 1535778
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ใครมีความรู้เรื่อง PDPA รบกวนขอข้อมูลบ้างครับ
ปกติบริษัทต่างๆที่โทรเข้าเบอร์เราสามารถบันทึกเสียงสนทนาของเราได้มั้ยครับต้องแจ้งเราหรือขออนุญาตเราก่อนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9032470
Pro ais fiber กำลังจะหมดวันที่24นี้ มีค่ายไหนมีข้อเสนอดีๆแนะนำบ้างครับ
วันที่24นี้โปร Ais Fiber จะหมดครับกำลังคิดว่าตะอยู่ต่อดีมั้ย หรือย้ายค่ายดี Ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า+มีแต่แพงๆไม่คุ้มเท่าไร ค่ายไหนมีอะไรดีๆเสนอมาได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8495235
ดีแทคให้ช่องโหว่มิจฉาชีพเกินไปรึเปล่า?
ขออนุญาตตั้งคำถามออกจะไปทางเสียหายของทางบริษัทครับ และสวัสดีพี่ๆพันทิปทุกท่านครับ เมื่อวันที่ 6/11/68 เวลา 18:04 น. ผมได้ติดต่อ cc ของดีแทค เพื่อขอระงับบริการเลขหมาย โดยมีการสนทนากับเจ้าหน้าที่ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 7633470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดเห็นอย่างไรกับค่าคุ้มภัยทางไซเบอร์ของผู้ให้บริการทางเครือข่าย มันจำเป็นต้องจ่ายหรือ