ตัวแอพฯ แจ้งว่าตรวจพบความผิดปกติ ให้ถอนการติดตั้งแล้วโหลดใหม่ Error code 80912
เครื่องที่ใช้เป็น Android ปกติจะอัพเดทแอพฯ ผ่าน Play Store ในเบื้องต้นยังไม่ได้ลบแอพฯ แล้วติดตั้งใหม่ แต่ได้ลองแก้ปัญหาตามข้างล่างนี้แล้ว แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ คือ
-เปลี่ยนจาก wifi เป็น เน็ตมือถือ หรือ เน็ตมือถือ เป็น wifi
-เคลียร์แคชทั้ง Play Store และ แอพฯ กรุงไทย แต่ยังไม่ได้ลองลบแอพฯ แล้วติดตั้งใหม่
-ไปที่แอพฯ Play Store ตรงหน้า “ข้อมูลแอปพลิเคชั่น” แล้วทำการ “ถอนการติดตั้งการอัปเดต”
ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีการแก้ปัญหาแบบไม่ต้องติดตั้งใหม่ไหมครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วครับ
ขอบคุณครับ
แอพฯ Krungthai NEXT เข้าไม่ได้ Error code 80912.
เครื่องที่ใช้เป็น Android ปกติจะอัพเดทแอพฯ ผ่าน Play Store ในเบื้องต้นยังไม่ได้ลบแอพฯ แล้วติดตั้งใหม่ แต่ได้ลองแก้ปัญหาตามข้างล่างนี้แล้ว แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ คือ
-เปลี่ยนจาก wifi เป็น เน็ตมือถือ หรือ เน็ตมือถือ เป็น wifi
-เคลียร์แคชทั้ง Play Store และ แอพฯ กรุงไทย แต่ยังไม่ได้ลองลบแอพฯ แล้วติดตั้งใหม่
-ไปที่แอพฯ Play Store ตรงหน้า “ข้อมูลแอปพลิเคชั่น” แล้วทำการ “ถอนการติดตั้งการอัปเดต”
ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีการแก้ปัญหาแบบไม่ต้องติดตั้งใหม่ไหมครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วครับ
ขอบคุณครับ